Arowanan min
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Það væri amk fúlt ef hún stykki þegar enginn er heima..
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
Þegar ég kom heim i gær þá var hún búin að brjóta i burtu annan styrktarbitan sem gengur þvert yfir búrið og lá hann á botninum á búrinu og við það brot hefur hinn ekki haldið en þeir eru tveir og hann slitnað frá á annan veginn og Arowanan með sár á kvið og á hausnum svo eitthvað hefur gengið á. Það er kraftur i þessu dýri
Hérna er mynd af brotinu á bitanum
Svo nokkrar nýjar af drottninguni en hún er að nálgast 50 centimetrana
Hérna er mynd af brotinu á bitanum
Svo nokkrar nýjar af drottninguni en hún er að nálgast 50 centimetrana
kraftur í kvikindinu
eru hinir fiskarnir ennþá í lagi í búrinu ?
eru hinir fiskarnir ennþá í lagi í búrinu ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Já Auðun svona getur þetta verið misjafnt en min hefur margoft stokkið upp i lokið á búrinu.
Var að skipta um vatn i gær og saug lika uppúr botninum og hún var sko ekki sátt við mig og lét öllum illum látum,margstökk upp i lokið en ég þorði ekki að taka lokið alveg af þar sem mig grunaði að hún myndi reyna stökk sem varð svo raunin og hún margstökk alveg þangað til hún varð þreytt og lá grafkyrr i svona 15 cm djúpu vatni og ég hefli getað klappað henni án þess að hún hefði argast út i það. Ég notaði ástandið á henni til að mæla hana og niðurstöðurnar eru að hún er orðin 49 cm löng að sporði og 52 cm með sporði. Hikalegur vöxtur á þessum dýrum.
Hún var svo fljót að jafna sig þegar nýtt og ferskt vatn fór að streyma inn i búrið og mér var svo fyrirgefið á þessu veseni sem ég olli henni og nú er hún alveg pollróleg.
Var að skipta um vatn i gær og saug lika uppúr botninum og hún var sko ekki sátt við mig og lét öllum illum látum,margstökk upp i lokið en ég þorði ekki að taka lokið alveg af þar sem mig grunaði að hún myndi reyna stökk sem varð svo raunin og hún margstökk alveg þangað til hún varð þreytt og lá grafkyrr i svona 15 cm djúpu vatni og ég hefli getað klappað henni án þess að hún hefði argast út i það. Ég notaði ástandið á henni til að mæla hana og niðurstöðurnar eru að hún er orðin 49 cm löng að sporði og 52 cm með sporði. Hikalegur vöxtur á þessum dýrum.
Hún var svo fljót að jafna sig þegar nýtt og ferskt vatn fór að streyma inn i búrið og mér var svo fyrirgefið á þessu veseni sem ég olli henni og nú er hún alveg pollróleg.