Óska eftir gullfiskum.. ódýrt :)
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Óska eftir gullfiskum.. ódýrt :)
Er að leita mér að gullfiskum ódýrt
verða helst að vera kringum 7-8 cm.. því ég er núþegar með 3 10-15 cm gullfiska og langar svo afskaplega að bæta við nokkrum stykkjum..
Endilega hafið samband í EP
verða helst að vera kringum 7-8 cm.. því ég er núþegar með 3 10-15 cm gullfiska og langar svo afskaplega að bæta við nokkrum stykkjum..
Endilega hafið samband í EP
Gabríela María Reginsdóttir
hvorugan :/.. er að leita mér að svona gullfiskum sem finnast víða í tjörnum og þess háttar man ekki alveg hvað sú tegund heitir.. þeir eru a.m.k alls ekki feitlagnir, frekar grannir yfir allan búkinn en langir og með langt sporð.. og þetta er ekki koi ég veit það.. haha
veit e-r um hvaða gullfiskategund ég er að tala ?
veit e-r um hvaða gullfiskategund ég er að tala ?
Last edited by Gaby on 26 Jul 2010, 09:33, edited 1 time in total.
- Sirius Black
Þú ert líklega að meina Koi þeir eru stórir og eru oftast í tjörnum. En þeir þurfa held ég slatta stórt búr enda verða þeir mjög stórir.Gaby wrote:hvorugan :/.. er að leita mér að svona gullfiskum sem finnast víða í tjörnum og þess háttar man ekki alveg hvað sú tegund heitir.. þeir eru a.m.k alls ekki feitlagnir, frekar grannir yfir allan búkinn en langir og með langt sporð.. veit e-r um hvaða gullfiskategund ég er að tala ?
Edit: Þar sem þú ert ekki að tala um Koi, þá hlýtur þetta að vera bara venjulegur gullfiskur.
Last edited by Sirius Black on 26 Jul 2010, 09:36, edited 2 times in total.
200L Green terror búr
- Agnes Helga
Eru þetta ekki bara gullfiskar? Þeir kosta 4-600kr í gæludýrabúðum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ég veit ekki til að prussian carp ( Carassius gibelio ) hafi verið fluttur inn hérlendisjonsighvatsson wrote:Ertu að leita af bollu eða prussian carp ?
en ef svo er væri gaman að vita af því
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Agnes Helga
- jonsighvatsson
Gudmundur wrote:ég veit ekki til að prussian carp ( Carassius gibelio ) hafi verið fluttur inn hérlendisjonsighvatsson wrote:Ertu að leita af bollu eða prussian carp ?
en ef svo er væri gaman að vita af því
Meiningin var í þá áttina.... "hvernig fisk ertu að meina?" mikið sem kemur til greina , prussian carp og bollu fiskur eru frekar ólíkir
tjaa ég get nú ekki sagt það.. ég fann gullfiska í mjög svipaðari stærð og ég vil hafa þá og þá kostuðu þeir tæplega 5000 kall stykkið.. vildi bara athuga hvort hægt væri að finna ódýrari hérAgnes Helga wrote:Jú, þú ert þá bara að tala um venjulegan gullfisk, sem eru mjög ódýrir í búðum hérlendis yfirleitt.Gaby wrote:neibb ekki koi eru þeir ekki með svona "skegg" við munnvikið ?
ef ekki, fer ég bara í fiskabúð
- Agnes Helga
Það er eitthvað bogið við það, ég held að það sé ekki rétt, einhver ruglingur á verðmerkingu eða þetta hafa verið einhverjir voða fínir KOI.Gaby wrote:tjaa ég get nú ekki sagt það.. ég fann gullfiska í mjög svipaðari stærð og ég vil hafa þá og þá kostuðu þeir tæplega 5000 kall stykkið.. vildi bara athuga hvort hægt væri að finna ódýrari hérAgnes Helga wrote:Jú, þú ert þá bara að tala um venjulegan gullfisk, sem eru mjög ódýrir í búðum hérlendis yfirleitt.Gaby wrote:neibb ekki koi eru þeir ekki með svona "skegg" við munnvikið ?
ef ekki, fer ég bara í fiskabúð
Það er engin dýrabúð hér á landi sem selur VENJULEGA gullfiska á 5000kr.- Það er staðreynd.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Agnes Helga
jú það voru líka Koi þar og þeir voru töööluvert dýrari.. ef mig minnir rétt..Agnes Helga wrote:Ertu viss um að það hafi ekki verið koi hjá þeim? :/ Ertu buin að kíkja í dýragarðinn eða fiskó og ath þar?
reyndar hef ég ekki kíkt í dýragarðinn.. um að gera það bara
takk takk
Það eru til 10 mismunandi tegundir af gullfiskum í dýragarðinum (dyragardurinn.is) til dæmis.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- jonsighvatsson
- Sirius Black
Var í Trítlu áðan og þeir eru appelsínugulir , hvítir eða svona gulir minnir mig. Ótrúlega flottir fannst mér. Er ekki hrifin af gullfiskum en hefði alveg verið til í einn appelsínugulan þarna, fannst þeir mjög flottir og eru ágætlega stórir.Gaby wrote:Já þá er bara næst á dagskrá að tékka í trítlu
veistu c.a hvernig þeir líta út.. eru þeir flestir appelsínugulir og hvítir eða?
200L Green terror búr
Samkvæmt þeim verðum sem ég fékk upp eru venjul. frá 1200 og upp og slör frá 1400-1800 ... ég skil ekki alveg verðlagninguna hjá þeim á gullfiska......Gaby wrote:jú ég get svo svarið það.. allavegana í dýraríkinu rétt hjá ikea í hfj.. þá kostaði stykkið 4900 og það var sagt skýrt og greinilega gullfiskarnir kosta 4900..
já en ég er að meina þessa sem þeir hafa í tjörninni í anddyrinu.. því gullfiskarnir mínir fyrir eru svona stórir ef ekki stærri.. og ég vildi fá gullfiska í svipaðari stærð.. og þá kostaði stykkið tæpan 5000 kall :/..maria169 wrote:Samkvæmt þeim verðum sem ég fékk upp eru venjul. frá 1200 og upp og slör frá 1400-1800 ... ég skil ekki alveg verðlagninguna hjá þeim á gullfiska......Gaby wrote:jú ég get svo svarið það.. allavegana í dýraríkinu rétt hjá ikea í hfj.. þá kostaði stykkið 4900 og það var sagt skýrt og greinilega gullfiskarnir kosta 4900..