ég var að fá mér rót í búrið hvað er mælt að hafa hana lengi í bleyti?
og mun hún sía í sig vatn því hún flýtur bara ?
nýjar rætur í búr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Það fer bara eftir því hvað þú þolir mikinn lit úr henni. Ég set mínar ræur ekkerti í bleyti, skola bara smá af þeim og skelli þeim í búrið (er með 10-15 rætur í búrinu). Það hefur ekkert slæm áhrif, sumar rætur lita vatnið bara smá.
Vatnið hjá mér var eins og te á litinn eftir að ég setti vatn í búrið, allar ræturnar voru nýjar fyrir utan 4 held ég, en eftir 3-4 50% vatnsskipti þá var liturinn orðinn eðlilegur.
Ef þú vilt ná litnum úr, þá er besta ráðið að láta þær í heitt vatn, láta svo liggja í því yfir nótt, skipta um vatn og láta liggja aftur í því, ef að það vatn litast ekki mikið, þá ættir þú að vera góður.
Vatnið hjá mér var eins og te á litinn eftir að ég setti vatn í búrið, allar ræturnar voru nýjar fyrir utan 4 held ég, en eftir 3-4 50% vatnsskipti þá var liturinn orðinn eðlilegur.
Ef þú vilt ná litnum úr, þá er besta ráðið að láta þær í heitt vatn, láta svo liggja í því yfir nótt, skipta um vatn og láta liggja aftur í því, ef að það vatn litast ekki mikið, þá ættir þú að vera góður.
og fljóta þær ekkert hjá þérSven wrote:Það fer bara eftir því hvað þú þolir mikinn lit úr henni. Ég set mínar ræur ekkerti í bleyti, skola bara smá af þeim og skelli þeim í búrið (er með 10-15 rætur í búrinu). Það hefur ekkert slæm áhrif, sumar rætur lita vatnið bara smá.
- Agnes Helga