Of lágt ph
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Of lágt ph
hvernig fæ ég það til að rísa aðeins það er undir 6,4 veit ég en ég er ekki kominn með neina fiska enn í búrið, þetta var fyrsta mælingin mín eftir viku. það var allt í toppstandi nema þetta ph, hvernig bæti ég úr því
Þetta er ekkert mega lágt. Hvaða fiska ætlarðu að vera með?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ég fékk mér humra áðan 3 stk þetta er 125 ltr búr.
það sem ég held er það að vatnið er bara baneitrað.
en ég keypti svona test til að testa vatnið þetta eru svona miðar sem ég dýfi ofaní vatnið og bíð í smástund og hann á að lesa ph á milli 6,4 og 8,8
og 6,4 er gulur en það litast ekkert hjá mér það les bara ekki neitt.
og svo er vatnið líka þokukennt eins og það hafi verið hellt mjólk í það.
það sem ég held er það að vatnið er bara baneitrað.
en ég keypti svona test til að testa vatnið þetta eru svona miðar sem ég dýfi ofaní vatnið og bíð í smástund og hann á að lesa ph á milli 6,4 og 8,8
og 6,4 er gulur en það litast ekkert hjá mér það les bara ekki neitt.
og svo er vatnið líka þokukennt eins og það hafi verið hellt mjólk í það.
eins og eitthverjir hafa tekið eftir þá er ég mjög stressaður yfir þessu. en er venjulegt að þeir finni sér stein eða eitthvað til að vera undir og eru þar bara og gera ekki neitt. einn var mjög aktívur fyrst á meðan hann gróf sig til og bjó til helli undir rótinni. og svo er hann bara í hellismunninum. og bíður.
er þetta bara fyrst á meðan þeir eru að jafna sig og venjast búrinu?
er þetta bara fyrst á meðan þeir eru að jafna sig og venjast búrinu?
Flest dýr éta humra þannig að þeir hafa góða ástæðu til að vera varir um sig
gefðu þeim fleiri felustaði og meira til að klifra í og smám saman ættu þeir að venjast þér
humrar þurfa sérstaklega holur eða hella þegar þeir fara úr skelinni ( til að stækka ) því þá eru þeir mjúkir sem smjör og verða að hafa felustað svo enginn éti þá
og ekki hafa áhyggjur af þessum humrum því þeir eru mjög lífsseigir
og ef þér tekst á einhvern óskiljanlegar hátt að drepa þá skal ég bara gefa þér nýja
gefðu þeim fleiri felustaði og meira til að klifra í og smám saman ættu þeir að venjast þér
humrar þurfa sérstaklega holur eða hella þegar þeir fara úr skelinni ( til að stækka ) því þá eru þeir mjúkir sem smjör og verða að hafa felustað svo enginn éti þá
og ekki hafa áhyggjur af þessum humrum því þeir eru mjög lífsseigir
og ef þér tekst á einhvern óskiljanlegar hátt að drepa þá skal ég bara gefa þér nýja
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða