Óska eftir gullfiskum.. ódýrt :)
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
Hvað eru þeir ca. stórir hjá þér ?Gaby wrote:já en ég er að meina þessa sem þeir hafa í tjörninni í anddyrinu.. því gullfiskarnir mínir fyrir eru svona stórir ef ekki stærri.. og ég vildi fá gullfiska í svipaðari stærð.. og þá kostaði stykkið tæpan 5000 kall :/..maria169 wrote:Samkvæmt þeim verðum sem ég fékk upp eru venjul. frá 1200 og upp og slör frá 1400-1800 ... ég skil ekki alveg verðlagninguna hjá þeim á gullfiska......Gaby wrote:jú ég get svo svarið það.. allavegana í dýraríkinu rétt hjá ikea í hfj.. þá kostaði stykkið 4900 og það var sagt skýrt og greinilega gullfiskarnir kosta 4900..
já ég er ekki að leita mér að koi er að leita af gullfiskum.. þeir eru með koi í anddyrinu í dýraríkinuAgnes Helga wrote:Það eru koi held ég, eða allavega síðast þegar ég fór þangað fannst mér vera koi í anddyrinu í dýraríkinu.
gullfiskarnir hjá mér eru.. 5, sá minnsti er um 10-12 cm með sporði en sá stærsti 25-28 cm
Gabríela María Reginsdóttir
Það eru 2 eftir í dýralandi, einn slör og einn venjul. Og ég veit að þeir eru með nokkra í dýragarðinumGaby wrote:já ég er ekki að leita mér að koi er að leita af gullfiskum.. þeir eru með koi í anddyrinu í dýraríkinuAgnes Helga wrote:Það eru koi held ég, eða allavega síðast þegar ég fór þangað fannst mér vera koi í anddyrinu í dýraríkinu.
gullfiskarnir hjá mér eru.. 5, sá minnsti er um 10-12 cm með sporði en sá stærsti 25-28 cm