rekaviður
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
rekaviður
er í lagi að tína rekavið úr f´öru og sjóða og
ég er alveg kex óður í fiska
54l
seyðakassi úr rúmfó
og gullfiskur
http://kaninur-fiskar.blogcentral.is/
54l
seyðakassi úr rúmfó
og gullfiskur
http://kaninur-fiskar.blogcentral.is/
- pjakkur007
það er allt hægt ef viljinn er fyrir hendi þó að einfalda svarið sé nei eins og sven sagði.
málið er að þær rætur sem henta í fiskabúr eru harðviðarrætur og þær finnuru ekki á íslandi en þú gætir notað birkirætur sem legið hafa í vatni í eitthver ár og komist upp með það með því að skipta oft um vatn í búrinu því að þær fara að rotna og mynda þarafleiðandi þónokkuð magn af amóníaki sem örflóran þarf að vinna á.
þessvegna er ekki góður kostue að nota rætur sem finnast á íslandi.
málið er að þær rætur sem henta í fiskabúr eru harðviðarrætur og þær finnuru ekki á íslandi en þú gætir notað birkirætur sem legið hafa í vatni í eitthver ár og komist upp með það með því að skipta oft um vatn í búrinu því að þær fara að rotna og mynda þarafleiðandi þónokkuð magn af amóníaki sem örflóran þarf að vinna á.
þessvegna er ekki góður kostue að nota rætur sem finnast á íslandi.
ekki veit ég hvaða tegundir þessar rætur sem ég nota í mín búr
en ef ég finn skemmtilega rót þá ríf ég börkinn af henni skola mesta skítinn og skelli henni í búr
reyndar vilja þær allar fljóta þannig að ég set þá bara stein ofan á þær þar til þær hætta þeirri vitlaeysu
þessi rót var í fjöru og er búin að vera í nokkur ár í búri hjá mér
hún var hrein og fín eftir að hafa verið í sjónum þannig að hún fór beint í búr
en hitt er annað mál að sumar rætur mygla eða fá sveppi
ég hef ekki orðið var við að það angri fiska en ég er reyndar oftast duglegur í vatnsskiftum
einnig eyðast þessar rætur miklu fyrr upp og mýkja vatnið örugglega meira en alvöru innfluttar rætur
en ef ég finn skemmtilega rót þá ríf ég börkinn af henni skola mesta skítinn og skelli henni í búr
reyndar vilja þær allar fljóta þannig að ég set þá bara stein ofan á þær þar til þær hætta þeirri vitlaeysu
þessi rót var í fjöru og er búin að vera í nokkur ár í búri hjá mér
hún var hrein og fín eftir að hafa verið í sjónum þannig að hún fór beint í búr
en hitt er annað mál að sumar rætur mygla eða fá sveppi
ég hef ekki orðið var við að það angri fiska en ég er reyndar oftast duglegur í vatnsskiftum
einnig eyðast þessar rætur miklu fyrr upp og mýkja vatnið örugglega meira en alvöru innfluttar rætur
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða