pvc rör
Moderators: keli, Squinchy, ulli
pvc rör
Hvar eru menn að versla pvc rör ril að nota í pípulagnir í fiskabúrunum. Er eins og stendur slöngu frá return dælunni í sumpnum uppí búr en það er mjög óhenntugt og langar að setja rör í staðin.
Fann þetta á netinu en finndist þægilegra að kaupa þetta bara hér heimahttp://www.aquaristic.net/shop.php/sid/ ... schreibung
Fann þetta á netinu en finndist þægilegra að kaupa þetta bara hér heimahttp://www.aquaristic.net/shop.php/sid/ ... schreibung
loft og raftæki og ge sigurðsson hafa verið með betra úrval finnst mér. vatnsvirkinn er orðin frekar léleg búlla fyrir pvc. Poulsen er skítsæmó.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
sæll þar sem ég er sölumaður poulsen ehf þá langar mér að blanda mér í þetta svar .
poulsen er ekki lengur með pvc rörin en við erum með pvc barka og flestan fitings í pvc bara ekki rörin
poulsen er ekki lengur með pvc rörin en við erum með pvc barka og flestan fitings í pvc bara ekki rörin
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
54 lítra mp. til sölu
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
getur verið gamall lager af 63mm allavega er flestt allt á núlli í rörum í tölvuni og það hefur ekki komið rörasending í einhver 2 ár .
en við erum að fá reglulegar sendingar af fitings og fylgiefnum.
en við erum að fá reglulegar sendingar af fitings og fylgiefnum.
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
54 lítra mp. til sölu
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
Kosturinn við rörin er að pípulögnin lítur fagmannlegri út og myndi ég frekar nota þau og er öruggari með vandaðan frágang en með barkana. Beyjur og ventlar eru líka í sama lit.
Barkarnir hafa sveigjanleikan sem getur verið þægilegt en það getur líka skapað spennu. Poulsen er væntanlega með pottana í huga en þeir eru yfirleitt utandyra og enginn stórskaði þótt þeir leki.
Annars er þetta PVC dót mjög þægilegt í notkun og ef vandað er til verka gjörsamlega öruggt.
Barkarnir hafa sveigjanleikan sem getur verið þægilegt en það getur líka skapað spennu. Poulsen er væntanlega með pottana í huga en þeir eru yfirleitt utandyra og enginn stórskaði þótt þeir leki.
Annars er þetta PVC dót mjög þægilegt í notkun og ef vandað er til verka gjörsamlega öruggt.
pottar eru yfirleitt ekki að leka nema þegar að fólk huggsar ekki um þá og þeir frostspringa.
barkar eru notaðir í pottana vegna þess að það er hægt að vefja þá utan um skelina á milli nuddstúta, væri svoldið erfitt að gera þetta með rörum ,veggþikt er mikil í börkunum og þeir eru mjög öruggir.
en með fiskabúr er ég samála fyrri ræðumanni að nota rör ,fallegra,snirtilegra og minni svegja þar sem á henni er ekki þörf.
kveðja
Erling
barkar eru notaðir í pottana vegna þess að það er hægt að vefja þá utan um skelina á milli nuddstúta, væri svoldið erfitt að gera þetta með rörum ,veggþikt er mikil í börkunum og þeir eru mjög öruggir.
en með fiskabúr er ég samála fyrri ræðumanni að nota rör ,fallegra,snirtilegra og minni svegja þar sem á henni er ekki þörf.
kveðja
Erling
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
54 lítra mp. til sölu
Canon EOS 500D