Óska eftir gullfiskum.. ódýrt :)

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Það eru koi held ég, eða allavega síðast þegar ég fór þangað fannst mér vera koi í anddyrinu í dýraríkinu.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

Gaby wrote:
maria169 wrote:
Gaby wrote:jú ég get svo svarið það.. allavegana í dýraríkinu rétt hjá ikea í hfj.. þá kostaði stykkið 4900 og það var sagt skýrt og greinilega gullfiskarnir kosta 4900.. :?
Samkvæmt þeim verðum sem ég fékk upp eru venjul. frá 1200 og upp og slör frá 1400-1800 ... ég skil ekki alveg verðlagninguna hjá þeim á gullfiska......
já en ég er að meina þessa sem þeir hafa í tjörninni í anddyrinu.. því gullfiskarnir mínir fyrir eru svona stórir ef ekki stærri.. og ég vildi fá gullfiska í svipaðari stærð.. og þá kostaði stykkið tæpan 5000 kall :/..
Hvað eru þeir ca. stórir hjá þér ?
Gaby
Posts: 399
Joined: 10 Jun 2007, 20:54
Location: 220 Hfj

Post by Gaby »

Agnes Helga wrote:Það eru koi held ég, eða allavega síðast þegar ég fór þangað fannst mér vera koi í anddyrinu í dýraríkinu.
já ég er ekki að leita mér að koi :) er að leita af gullfiskum.. þeir eru með koi í anddyrinu í dýraríkinu :)

gullfiskarnir hjá mér eru.. 5, sá minnsti er um 10-12 cm með sporði en sá stærsti 25-28 cm :)
Gabríela María Reginsdóttir
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

Gaby wrote:
Agnes Helga wrote:Það eru koi held ég, eða allavega síðast þegar ég fór þangað fannst mér vera koi í anddyrinu í dýraríkinu.
já ég er ekki að leita mér að koi :) er að leita af gullfiskum.. þeir eru með koi í anddyrinu í dýraríkinu :)

gullfiskarnir hjá mér eru.. 5, sá minnsti er um 10-12 cm með sporði en sá stærsti 25-28 cm :)
Það eru 2 eftir í dýralandi, einn slör og einn venjul. Og ég veit að þeir eru með nokkra í dýragarðinum
Post Reply