Eiða
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
liggja steinarnir ofan á sandinum ?
lítur þannig út en vonandi er það bara myndin
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
bara að reyna að hjálpa til með þessum spurningummaria169 wrote:Ofaná? nei þeir eru "grafnir" í botninn ?Gudmundur wrote:liggja steinarnir ofan á sandinum ?
Neikvæðnin í hámarki hérna ?!
það er best að setja steinana beint á botninn áður en sandurinn kemur
síkliður grafa svo oft og margir hafa misst búr og fiska þegar steinar detta eftir gröft
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Agnes Helga
- Andri Pogo
ég set alltaf bara beint á botninn
en það er örugglega ekki verra að setja eitthvað undir
en það er örugglega ekki verra að setja eitthvað undir
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Það er reyndar ekkert ósniðugt! .. Er samt að fara að breyta núna fljótlega (ætlaði að ná mér í grjót í dag en það endaði einkennilega) og setja stærri hella, það eru í raun bara 2 sem albinóinn og JD kallinn komast inní, og finnst þeir þurfa að komast í fleiriAndri Pogo wrote:ég lét (húsgagna)filttappa undir neðsta grjótið þegar ég var að gera stóra grjóthleðslu á alla staði sem grjótið kom við glerið.
og ef einhver á plöntur sem mögurlega geta farið með þessum fiskum til sölu má endilega láta mig vita
Getur svo einhver sagt mér hvaða fiskar þetta eru sem eru þarna fyrir framan óskarinn ? með svörtu röndinni á? Fékk svar um að þetta væri kanski black cobalt en ég googlaði þa og það fittar ekki annar er kominn með svolítið rautt fyrir neðan munninn og báðir farnir að fá smá lit í neðri uggana..
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
Þetta ætti að hjálpa eitthvaðmaria169 wrote:Það er reyndar ekkert ósniðugt! .. Er samt að fara að breyta núna fljótlega (ætlaði að ná mér í grjót í dag en það endaði einkennilega) og setja stærri hella, það eru í raun bara 2 sem albinóinn og JD kallinn komast inní, og finnst þeir þurfa að komast í fleiriAndri Pogo wrote:ég lét (húsgagna)filttappa undir neðsta grjótið þegar ég var að gera stóra grjóthleðslu á alla staði sem grjótið kom við glerið.
og ef einhver á plöntur sem mögurlega geta farið með þessum fiskum til sölu má endilega láta mig vita
Getur svo einhver sagt mér hvaða fiskar þetta eru sem eru þarna fyrir framan óskarinn ? með svörtu röndinni á? Fékk svar um að þetta væri kanski black cobalt en ég googlaði þa og það fittar ekki annar er kominn með svolítið rautt fyrir neðan munninn og báðir farnir að fá smá lit í neðri uggana..
Black Belt , Vieja maculicauda
Sportið snýst um vatn, Heldurðu vatninu góðu,þá heldurðu lífi í vatninu..!
Haha já, getu örugglega reddað betri mynd
Er með nokkrar spurningar samt
Tók ofanaf eins og þið bentuð á að gera (aðalega því JD kallinn er búinn að vera á grilljón af einhverjum ástæðum í búrinu syndir á glerið osf. róast svo í nokkra klt. og byrjar aftur... any ideas?)
Svo er albinóa óskarinn enþá svo rosalega feiminn! hann kemur útúr hellinum sínum ef ég sit svolítið frá, en aldrei ef ég er of nálægt og lætur alla aðra fiska ráðskast með sig. Er reyndar byrjaður að verja helllinn sinn svolítið en bíður JD parið velkomið inn, og er voða skotinn í JD kallinum án þess að v era að ráðast á hann!
Hvernig uppröðun á grjóti mynduð þið mæla með fyrir þetta búr, þessi búr eru frekar há og mér finst ljótt að hafa grjót neðst og ekkert upp, gerir búrin svo tómleg eithvað, og svo er það líka bara svo hátt að það yrði bara kjánalegt...
Og annað, get ég sett annað JD par í búrið með þessu ? Mig langar líka að bæta í, er orðin heit fyrir Green terror (sá einn geðveikann í dag, sem ég er búin að missa af ) Og fier mouth... ég vil fiska sem eru með liti í sér og hressa svolítið uppá búrið
svo eru þessir fiskar þarna líklegast black belt... finst þeir afskaplega leiðinlegir og frekir og vil þá burt! svo ef einhver hefur áhuga á þeim þá vesjúgú
Er með nokkrar spurningar samt
Tók ofanaf eins og þið bentuð á að gera (aðalega því JD kallinn er búinn að vera á grilljón af einhverjum ástæðum í búrinu syndir á glerið osf. róast svo í nokkra klt. og byrjar aftur... any ideas?)
Svo er albinóa óskarinn enþá svo rosalega feiminn! hann kemur útúr hellinum sínum ef ég sit svolítið frá, en aldrei ef ég er of nálægt og lætur alla aðra fiska ráðskast með sig. Er reyndar byrjaður að verja helllinn sinn svolítið en bíður JD parið velkomið inn, og er voða skotinn í JD kallinum án þess að v era að ráðast á hann!
Hvernig uppröðun á grjóti mynduð þið mæla með fyrir þetta búr, þessi búr eru frekar há og mér finst ljótt að hafa grjót neðst og ekkert upp, gerir búrin svo tómleg eithvað, og svo er það líka bara svo hátt að það yrði bara kjánalegt...
Og annað, get ég sett annað JD par í búrið með þessu ? Mig langar líka að bæta í, er orðin heit fyrir Green terror (sá einn geðveikann í dag, sem ég er búin að missa af ) Og fier mouth... ég vil fiska sem eru með liti í sér og hressa svolítið uppá búrið
svo eru þessir fiskar þarna líklegast black belt... finst þeir afskaplega leiðinlegir og frekir og vil þá burt! svo ef einhver hefur áhuga á þeim þá vesjúgú
--Kveðja María--
Veit ekki hvað gæti verið að angra JD karlinn, kannski stressaður.
Óskarar eru voðalega miklar veimiltítur.
Eða kannski bara gáfaðir að lúffa fyrir öðrum, til að sleppa við slagsmál
gætir kannski reynt að finna stærra grjót? Eða stærri rætur..
gætir prófað að gúgla american cichlid tank setup
Viss um að JD parið sem þú ert með núna yrði ekki mjög sátt með annað JD par. Yrðu jafnvel drepin.
En það er allt í lagi að hafa firemouth og örugglega GT.
frekar rólegir fiskar.
Óskarar eru voðalega miklar veimiltítur.
Eða kannski bara gáfaðir að lúffa fyrir öðrum, til að sleppa við slagsmál
gætir kannski reynt að finna stærra grjót? Eða stærri rætur..
gætir prófað að gúgla american cichlid tank setup
Viss um að JD parið sem þú ert með núna yrði ekki mjög sátt með annað JD par. Yrðu jafnvel drepin.
En það er allt í lagi að hafa firemouth og örugglega GT.
frekar rólegir fiskar.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- Agnes Helga