vitið þið hvort hægt sé að gera við rispað gler og hverjir gera það?
og á hvaða verðbili svoleiðis viðgerð er á?
setjast þörungar ekki frekar mikið í djupar rispur ef maður er ekki þrífandi glerið alltaf?
Rispað gler.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- jonsighvatsson
ef þú ætlar að gera það sjálfur , þá kostar það smá svita of fyrirhöfn getur keypt mössunarpúða sem hægt er að fiffa á borvél , og Cerium oxide. Þú getur keypt það á skít á kanel á Ebay. Og það er meinlaust fiskum eftir því sem ég hef lesið mig til um , þó ég mundi ekki taka sénsinn á því
það er ss til að pússa gler , sem er ekki með djúpum rispum

ef þetta er atvinnumaður þá endilega setja nafn og númer hér fyrir þá sem eru í sömu sporumplantan wrote:Takk fyrir þetta..![]()
er búin að tala við mann sem lagar gler þannig ég þarf ekki fleiri svör takk takk:)
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- jonsighvatsson
af hverju virðist það of erfitt ?jonsighvatsson wrote:það virðist vera of erfitt að kaupa cerium dioxide , og 6 min með hleðsluborvél,, ehhh púðinn fylgdi meira að segja mínu á ebay
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
hver er þessi atvinnumaður í glermössun ?
er með smá rispu eftir flotmag utan á búrinu hjá mér ,það var einhver hárnflís í helvítis púðanum sem ég fekk notaðan á ER.is
búinn að fjarlgja púðan og hætur að nota hann.
kveðja
Erling
er með smá rispu eftir flotmag utan á búrinu hjá mér ,það var einhver hárnflís í helvítis púðanum sem ég fekk notaðan á ER.is
búinn að fjarlgja púðan og hætur að nota hann.
kveðja
Erling
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa

1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D