Já einsog stendur í fyrir sögninni þá er ég með þetta fína 530 lítra Akvastabil búr til sölu með skáp, búrið er 3 ára gamalt lítur vel út og er með flottum ljósabúnaði t5 og það er dimmer búnaður á þessu voða fínt ,, stærðirnar eru 160x55x60cm á búrinu.
er ekki með mynd af því en set inn mynd af alveg eins búri nema að mitt er svart allt saman
Verð 120 þús dælulaust, og svo er ég opinn fyrir öllum tilboðum :D:D hlusta á allt á til vikugamla Rena XP4 dælu sem er fín í þetta búr hún fer á finan pening.
upplýsingar í ep eða í síma 866-6147
Akvastibil 530l SELT
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Akvastibil 530l SELT
Last edited by ivgni on 09 Oct 2010, 18:42, edited 7 times in total.
- pjakkur007
Hvernig stendur á því að sumir komast upp með að uppa auglisýnguna sína á 2 daga fresti en aðrir ekki?
5) Uppun
Ath óheimilt er að "uppa", þe færa auglýsingu efst á blaðsíðu ef hún er enn á 1. blaðsíðu í söludálknum. Þeir sem gera slíkt eiga á hættu að auglýsingu verði læst.
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=9
5) Uppun
Ath óheimilt er að "uppa", þe færa auglýsingu efst á blaðsíðu ef hún er enn á 1. blaðsíðu í söludálknum. Þeir sem gera slíkt eiga á hættu að auglýsingu verði læst.
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=9
- Andri Pogo
Vargur, Ásta og Keli eru greinilega ekki nógu grimm á þessu
Ég (og aðrir stjórnendur) hafa þó reynt að minna á þetta en ef það er ekki nóg þarf eitthvað að taka á þessu.
Best væri auðvitað ef fólk myndi virða reglur spjallsins varðandi þetta og annað svo ekki þyrfti að grípa í.
Edit: Þræði læst, vinsamlegast lestu áður en þú setur inn eða svarar auglýsingu.
Ég (og aðrir stjórnendur) hafa þó reynt að minna á þetta en ef það er ekki nóg þarf eitthvað að taka á þessu.
Best væri auðvitað ef fólk myndi virða reglur spjallsins varðandi þetta og annað svo ekki þyrfti að grípa í.
Edit: Þræði læst, vinsamlegast lestu áður en þú setur inn eða svarar auglýsingu.