Lambahjörtu sem fóður?

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Monzi

Lambahjörtu sem fóður?

Post by Monzi »

Ég er búinn að rekast á nokkra þræði þar sem fólk hefur verið að gefa nautahjörtu. Er eitthvað verra að nota lambahjörtu ? 1stk kostar ekki nema ca 50 kr út í búð í dag. Prufaði að gefa fiskunum mínum þetta og þeir elska lambið. Annars þá er í með Ameriku-Síklíður. Svo var ég líka að spá er gott að setja hvítlauk í svona mix ?
Vargur

Post by Vargur »

Lambahjörtu eru varla mikið síðri en nautshjörtu. Passaðu bara að skera alla fitu af.
Ef þú ert að spá í verðið held ég þó að þú fáir miklu meira fyrir peninginn ef þú kaupir nautshjarta, mig minnir að nautshjartað kosti um 300 kall.
Margir eru hrifnir af mixi með hvítlauk, hvítlaukurinn er talinn koma í veg fyrir ýmsa kvilla í viðkvæmum fiskum.
Ásta

Post by Ásta »

Það er trúlega minna mál að ná sér í hjarta úr lambi, bara inn í næstu búð á meðan maður þarf jafnvel að panta nautið í kjötbúð eða þekkja einhvern bónda.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Ólafur

Post by Ólafur »

Ég gef fiskunum minum lambshjörtu og þeir eru vitlausir i það og að sjálfsögðu nautshjörtu lika :)
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Einval

Post by Einval »

ég pantaði eitt nautshjarta i fjarðarkaup kostaði 1250 kr..en gleymdi svo að ná i það :oops:
Monzi

Post by Monzi »

Já ætli maður prufi ekki smá hvítlauk :) Eina sem ég hafði áhyggjur af, ef þetta mengaði vatnið of mikið.
Post Reply