Smyrja rotor pinna í tunnudælu ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- jonsighvatsson
Smyrja rotor pinna í tunnudælu ?
Sælir , þar sem maður hefur allt 100% þá held ég að það sé komin tími til að smyrja pinnan sem gengur í gegnum rótorinn í tunnudælunni (am-top) til að minnka slit og hugsanlega hitamyndun. Er safe að nota maskínuolíu eða hreina jarðolíu ? hverju mælið þið með sem kálar ekki fiskum ?
Kv jón... (gæjin með sérstöku spurningarnar)
Kv jón... (gæjin með sérstöku spurningarnar)
- jonsighvatsson
setur ekki oliu í dælur.
ekki nema það sé dæla sem er ekki gerð fyrir fiskabúr.
þá á sjálfsögðu áttu ekki að vera að nota hana.
ég veit ekki um neina dælu sem er ætluð fyrir fiskabúr að það þurfi að smirja.
svarta drullan eða (olia) hefur sennilega verið fita og þörungur blandað saman.
það er góð regla að hreinsa rótorin alltaf þegar þú skftir um filter eða hreinsar hann.
best er að nota röra bursta til að hreinsa sjálft mótor húsið.
olia+fiskabúr=
ekki nema það sé dæla sem er ekki gerð fyrir fiskabúr.
þá á sjálfsögðu áttu ekki að vera að nota hana.
ég veit ekki um neina dælu sem er ætluð fyrir fiskabúr að það þurfi að smirja.
svarta drullan eða (olia) hefur sennilega verið fita og þörungur blandað saman.
það er góð regla að hreinsa rótorin alltaf þegar þú skftir um filter eða hreinsar hann.
best er að nota röra bursta til að hreinsa sjálft mótor húsið.
olia+fiskabúr=
- jonsighvatsson
Það verður viðnám milli pinnans og impeller´sins sem snýst um hann , ég sá þessa olíu áður en ég lét dæluna í gang í den , þetta var mjög líklegabara jarðolía
allavegana lét ég á þetta maskínu olíu á pinnan , passaði mig á því að það væri engin hreinsiefni í þessu. Jám og þeir eru ekki ennþá dauðir fiskarnir
allavegana lét ég á þetta maskínu olíu á pinnan , passaði mig á því að það væri engin hreinsiefni í þessu. Jám og þeir eru ekki ennþá dauðir fiskarnir
Slæm hugmynd.jonsighvatsson wrote:Það verður viðnám milli pinnans og impeller´sins sem snýst um hann , ég sá þessa olíu áður en ég lét dæluna í gang í den , þetta var mjög líklegabara jarðolía
Það á ekki að smyrja fiskabúradælur. end of story.
Magnetic impeller dælur nota vatnið sem smurningu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- jonsighvatsson
var samt ekki að smyrja mótorhúsið sem ipellerinn fellur ofaní , heldur pinnan sem gengur beint í gegnum impeller´inn og heldur honum á réttum stað. komnir 2 tímar síðan 260 lítra búr , og þeir virðast bara hressir fiskarnir.
En af einhverri ástæðu kom hún með smur frá verksmiðju , ég veit hvað olía er þegar ég sé hana
En af einhverri ástæðu kom hún með smur frá verksmiðju , ég veit hvað olía er þegar ég sé hana
Hugsanlega einhver verksmiðjuolía sem skiptir engu fyrir fiskana, en hún er líklega bara upp á geymslu frá verksmiðju til viðskiptavinar. Það þarf ekki að smyrja magnetic impeller fiskabúradælur.
Og ef maður gerir það með olíu sem helst á lengur en í nokkrar mín eftir að það er kveikt á dælunni þá grunar mig að hún skapi frekar viðnám og geri þannig vont frekar en gott.
Edit:
Ok ég skal kannski alveg alhæfa þetta, en ég hef átt ansi margar dælur af öllum stærðum og gerðum frá mörgum framleiðendum, lesið ótal margar spjallsíður og aldrei heyrt minnst á það að smyrja dælur
Og ef maður gerir það með olíu sem helst á lengur en í nokkrar mín eftir að það er kveikt á dælunni þá grunar mig að hún skapi frekar viðnám og geri þannig vont frekar en gott.
Edit:
Ok ég skal kannski alveg alhæfa þetta, en ég hef átt ansi margar dælur af öllum stærðum og gerðum frá mörgum framleiðendum, lesið ótal margar spjallsíður og aldrei heyrt minnst á það að smyrja dælur
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Alveg óþarfi að smyrja þetta, eins og Keli segir þá sér vatnið um að mynda smá gap á milli partana og kælingu, ef þetta er keramik pinni (Sem ég stór efa frá am top) og lega þá endist þetta nánast endalaust
Smurning sem festist á þessu mun einungis halda vatnskælingunni frá pinnanum og valda snúnings tregðu
Ef þú vilt að þessi partur endist sem lengst þá getur þú baðað þetta á ediki 1* í mánuði eða við hvert skipti sem dælan er þrifin, það losar upp kalkmyndun sem veldur tæringu á málminum við núninginn
Smurning sem festist á þessu mun einungis halda vatnskælingunni frá pinnanum og valda snúnings tregðu
Ef þú vilt að þessi partur endist sem lengst þá getur þú baðað þetta á ediki 1* í mánuði eða við hvert skipti sem dælan er þrifin, það losar upp kalkmyndun sem veldur tæringu á málminum við núninginn
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-