720 lítra Ameríku búr
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
- Andri Pogo
- Andri Pogo
jebb, held þetta sé kerlan? en karlinn er ekki að sýna mikinn áhuga, þau voru samt búin að para sig í búðinni.
Firemouth í fínum litum:
Jaguarinn:
Að bjóða nýjan fisk velkominn (var að bæta við Black belt í dag):
og litli óskarinn eftir Green terror-inn sem ég lét:
svona var hann, vona að hann nái sér alveg:
Firemouth í fínum litum:
Jaguarinn:
Að bjóða nýjan fisk velkominn (var að bæta við Black belt í dag):
og litli óskarinn eftir Green terror-inn sem ég lét:
svona var hann, vona að hann nái sér alveg:
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Hann er flottur, mjög líkur pabba sínum...
en já þá er allt upptalið, það eiga að vera 14 fiskar í búrinu.
Hann er eitthvað öðruvísi á honum "nefið" og hann virðist vera með smáhnúð líka stærri black belt. Þeir sýna báðir mjög góða liti en það er spurning hvernig þeim á eftir að koma saman, sá nýi er svolítið að böggast í þeim minni.
en já þá er allt upptalið, það eiga að vera 14 fiskar í búrinu.
Hann er eitthvað öðruvísi á honum "nefið" og hann virðist vera með smáhnúð líka stærri black belt. Þeir sýna báðir mjög góða liti en það er spurning hvernig þeim á eftir að koma saman, sá nýi er svolítið að böggast í þeim minni.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Jakob fékk hann hjá mér og ég fékk hann hjá náunga sem heitir Birgir Ö hér á spjallinu. Ég keypti hann ásamt Red terror hrygnu af honum, en hann hélt reyndar að Mayaninn væri Red terror hængur og að þau væru par . Þannig að kannski hefur hann komið hingað sem Red terror. Ekki óalgengt að þessum fiskum sé ruglað saman þegar þeir eru ungir.
Last edited by bine on 10 Oct 2010, 14:46, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Green Terror er orðinn eitthvað voðalega eigingjarn á eitt hornið í búrinu og verður alveg brjálaður þegar maður kemur upp að glerinu, blæs út tálknin og rífst og skammast
Annars er ekkert að gerast í búrinu nema það er að fyllast af einhverjum leiðindaþörung eða cyanobakteríu. Var að fá UV ljós Skrautfisks lánað til að sjá hvort þetta hverfi ekki.
Annars er ekkert að gerast í búrinu nema það er að fyllast af einhverjum leiðindaþörung eða cyanobakteríu. Var að fá UV ljós Skrautfisks lánað til að sjá hvort þetta hverfi ekki.
- Andri Pogo
Fyrsta hrygningin loksins komin
Black belt hrygndu í morgun, voru búin að vera að moka möl af botninum í nokkra daga og eignuðu sér hálft búrið í gær.
Annars þeirra var búinn að vera í hrygningalitum í nokkra daga og ég hélt að ég væri með tvo karla svo þetta kom smá á óvart
er að spá í að fækka aðeins í búrinu og skilja eftir black belt parið og 2-3 önnur pör og sjá hvort það fari ekki eitthvað meira að gerast.
Black belt hrygndu í morgun, voru búin að vera að moka möl af botninum í nokkra daga og eignuðu sér hálft búrið í gær.
Annars þeirra var búinn að vera í hrygningalitum í nokkra daga og ég hélt að ég væri með tvo karla svo þetta kom smá á óvart
er að spá í að fækka aðeins í búrinu og skilja eftir black belt parið og 2-3 önnur pör og sjá hvort það fari ekki eitthvað meira að gerast.
- Andri Pogo