Ég fann áðan einhvern orm í einu búrinu.
Getur einhver tjáð mér hver þremillinn þetta er, og hvað ég eigi að gera.
Þetta er sprell lifandi og skríður hratt yfir.
Ormur?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ég gerði það strax kappi, setti í plastbox með loki.Vargur wrote:Leech gæti ég trúað. Ég mundi fjarlægja kvikindið fyrr en seinna.
Komdu þessu samt í krukku, ég væri til í að skoða þetta nánar.
Þetta virðist getað skroppið saman í næstum því smá pungt, en er ca. 1 til 1 1/2 þegar hann skríður um, eða ríkur um ætti maður að segja, broslega mikil ferð á svona kvikindi, og ef hann nær taki á einhverju hrjúfu, eða kanti er vonlaust næstum því að hrista hann af, eða lausan.
Maður er skelfingu lostinn, og vaktar búrið sem ég fann hann í, eins og þar geti leinst stórhættulegar óværur, já ef ekki bara geimverur
Þetta er sama búr og ég er að finna óþekktu sniglana í> ht[url]tp://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=10712[/url]
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Ég myndi ekki kippa mér mikið upp við þetta. Það koma oft einhverjar pöddur með gróðri og fleiru og lítið hægt að gera í því. Fiskar éta svona dýr venjulega.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég er að sjálfsögðu ánægður að "heyra" það, ég bara man ekki eftir að hafa fengið hvorki pöddur né auka snigla áður, en þess ber líka að geta, að ég er búinn að vera að auka gróður og slíkt að undanförnu, svo þetta er kannski bara "eðlilegt".keli wrote:Ég myndi ekki kippa mér mikið upp við þetta. Það koma oft einhverjar pöddur með gróðri og fleiru og lítið hægt að gera í því. Fiskar éta svona dýr venjulega.
Svo er að læðast að mér að sökin sé kanski eitthvað því að kenna að ég skipti um botnlag í þessu búri fyrir 2 mánuðum eða svo, og setti fjöruskeljasand í, þóttist þvo hann mjög vel, en hver veit.
Mér finnst líklegra að þetta hafi bara komið með plöntunum. Ég hef séð ótal svona pöddur, orma og snigla í búrum hjá mér og það er í raun lítið við því að gera, þetta fylgir bara. Það er alltaf eitthvað svona í öllum fiskabúrum og nær ómögulegt að losa sig alveg við það, nema hugsanlega að sleppa því að hafa plöntur og möl/sand og vera með uv ljós á búrinu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Alsekki ósennilegt að þetta hafi komið með plöntum, er einmitt nýlega búinn að setja plöntur í búrið, tvisvar meira að segja, á um tveggja vikna tímabili.
Kvikindið virðist dauður núna, get allavega ekki séð betur.
Kvikindið virðist dauður núna, get allavega ekki séð betur.