hefur eitthver reinslu af tetru hryggningum?
málið er að það eru allt í einu komin sieði í búrið hjá mér en það hafa ekki verið nein augljós yfirráðasvæði í gangi!
aðal forvitni mín lyggur í hvort ég geti gert eitthvað til að ýta undir hrygningu hjá þeim?
Sítrónu Tetrur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- pjakkur007
Tetrur hrygna venjulega bara útum allt, engin yfirráðasvæði. Svo éta þær það upp jafnóðum, en oft sleppa nokkur hrogn sem jafnvel komast á legg.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
aðalmálið til að fá tetrur til að hrygna er mjög hreint vatn (helst ekki nota hitaveituvatn en getur þó alveg virkað) og að vatnið sé nokkuð mjúkt og í réttu hitastigi.
Það er nokkuð misjafnt hvað hrognin eru viðkvæm en þau eru oftast mjög viðkvæm fyrir ljósi og hörðu vatni, leiðnin í vatninu þarf að vera lág í flestum tilfellum til að sem flest hrogn klekist. Svo eru seiðin náttúrulega mjög lítil þegar þau klekjast þannig að þau þurfa infusoriu fyrstu nokkru dagana áður en þau geta farið að éta eitthvað stærra.
Það er nokkuð misjafnt hvað hrognin eru viðkvæm en þau eru oftast mjög viðkvæm fyrir ljósi og hörðu vatni, leiðnin í vatninu þarf að vera lág í flestum tilfellum til að sem flest hrogn klekist. Svo eru seiðin náttúrulega mjög lítil þegar þau klekjast þannig að þau þurfa infusoriu fyrstu nokkru dagana áður en þau geta farið að éta eitthvað stærra.
- pjakkur007