Óskar + gúbbí. RIP
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Óskar + gúbbí. RIP
Ætla að kynna ykkur fyrir óskarnum mínum. Hann kjálkabrotnaði sem ungi í slagsmálum við convict og lifir nú rólyndislífi með gúbbífiskum tetrum og fl.
Búrið er 180l. þannig að það er eilítið þröngt um hann orðið því að hann er um 20cm núna.
Biðst afsökunnar á þörungnum á glerinu, á ekki rakvélablað. Og já, á sms-hljóðinu líka... en hvað get ég sagt... maður er nú vinsæll og allt það.
<object><param></param><param></param><param></param><embed src="http://www.youtube.com/v/w1JNzJA55dk?fs ... 2=0xcd311b" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>
Ég reyni að súmma á seiði þarna fyrir ofan. Veit ekki hvort að þið sjáið þá, þetta er tekið á síma.
Endilega komið með komment á kauða.
Búrið er 180l. þannig að það er eilítið þröngt um hann orðið því að hann er um 20cm núna.
Biðst afsökunnar á þörungnum á glerinu, á ekki rakvélablað. Og já, á sms-hljóðinu líka... en hvað get ég sagt... maður er nú vinsæll og allt það.
<object><param></param><param></param><param></param><embed src="http://www.youtube.com/v/w1JNzJA55dk?fs ... 2=0xcd311b" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>
Ég reyni að súmma á seiði þarna fyrir ofan. Veit ekki hvort að þið sjáið þá, þetta er tekið á síma.
Endilega komið með komment á kauða.
Last edited by magona on 01 Dec 2010, 12:28, edited 1 time in total.
AAAlgjört drama !
- Andri Pogo
Mér hefur nú ekki fundist hann vera asnalegur í laginu. Bara andlitið er alveg hrikalegt og tálknin öðru megin eru ekki eins og þau eiga að vera. Restin er ekki fullkominn en mér finnst það vera meira eins og fólk er mishávaxið og breitt.
Að borða er soldið bras. Ég þarf að brjóta töflurnar í tvennt og svo tekur hann sinn tíma í þetta. Þess vegna eru smáfiskar með honum sem ná ekki að éta matinn frá honum.
Hef oft hugsað það að lóga honum. En það sem hefur stoppað mig í því er að hann sýnir svo góða liti og vil ég þá meina að hann þjáist ekki.
Hérna er mynd síðan fyrir slys.
Rispar stálull ekki búrið?
Að borða er soldið bras. Ég þarf að brjóta töflurnar í tvennt og svo tekur hann sinn tíma í þetta. Þess vegna eru smáfiskar með honum sem ná ekki að éta matinn frá honum.
Hef oft hugsað það að lóga honum. En það sem hefur stoppað mig í því er að hann sýnir svo góða liti og vil ég þá meina að hann þjáist ekki.
Hérna er mynd síðan fyrir slys.
Rispar stálull ekki búrið?
AAAlgjört drama !
- kiddicool98
- Andri Pogo
Það er ekki alveg hægt að líkja því við hvernig fólk er misstórtmagona wrote:Mér hefur nú ekki fundist hann vera asnalegur í laginu. Bara andlitið er alveg hrikalegt og tálknin öðru megin eru ekki eins og þau eiga að vera. Restin er ekki fullkominn en mér finnst það vera meira eins og fólk er mishávaxið og breitt.
Fiskar (og önnur dýr) eiga að sýna einkenni sinnar tegundar, fiskar geta svosem alveg verið misstórir og feitir en þetta er bara vansköpun.
Væri meira hægt að líkja þessu við fólk sem væri vanskapað.
Hann virðist þó alveg hafa verið eðlilegur fyrir slysið.
Hérna sést aðeins hvernig "venjulegur" óskar er í laginu á móti þinum:
Ekki að hann sé eitthvað verri fyrir vikið, bara sýna þér að þetta er ekki bara kjafturinn.
En stálull rispar ekki (nema það sé t.d. sandur í henni)
- Andri Pogo