Hæ mig langar að kanna hvort einhverjum langar í 360 lítra sjávarfiskabúr, það er í aluminium umgjörð með svörtu aluminium loki sem eru á tveir hlerar, tvöfaldur lampi er í lokinu og eru ein life glow pera og ein gróðurpera marine glow minnir mig, í búrinu er live sandur og fullt af live rock ekki viss hversu mörg kg hugsanlega 30 til 40kg flottur bátur og kafarahjálmur sem eru bæði þakin gróðri, það er nemo par og tveir blue damsel, í búrinu eru nokkrir svona coral gæjar sem eru áfestir sökkul og nokkrir kuðungar, það á að vera einn kuðungakrabbi einhverstaðar en hann er einhverstaðar í felum, það er flott straumdæla en hún var að hætta að dæla fyrir 4 dögum og ég á ekki fyrir nýrri það er tunnudæla man ekki hvað hún er öflug en hún var nógu stór fyrir búrið með hraðtengjum og krönum, það er hitari og stýríng til að kveikja og slökkva ljósin á ákveðnum tímum, ég hef notað protein skimmer in a jar þarna pokana og það hefur virkað flott, það er með hydro mælir og háfur, ein stór blá tunna til að setja allt í til að flytja búrið og búrið er náttúrulega á skáp sem er svartur með tveimur dökk grænum hurðum framaná, ég setti barnalæsingu á hurðarnar. ég á inni í geymslu orginal ljósaperurnar sem komu með búrinu og auka tvöfaldan lampa sem er úr gamla búrinu mínu en sá lampi er 2cm of langur fyrir búrið, hann fylgir samt með því það væri hægt að nota hann til að smíða annan alveg eins lampa í búrið, ég veit að gæjinn í dýrabúðinni síðumúla á svona lampa sem er tómur að innan og er til í að selja hann á einhvern pening, þetta búr er keypt þaðan og allt sem er í því.
uppsett verð fyrir búrið + skáp frá búðinni var 160.000kr þegar það var keypt, það er orðið 2 ára
ég er að fara að flytja og er til í að losna bara við þetta alltsaman á því verði.
360 lítra sjávarfiskabúr til sölu
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli