Hæhæ.
Er að spá, hvernig er best að fjarlægja þessar orginal dælur úr búrum sem eru festar bara beint á glerið, svona svart plastbox kíttað á aðra hliðina? Þetta hreyfist ekki neitt sama hvað maður togar í þetta.
Svo er það rétt skilið hjá mér með kolsýrudæmið, að maður blanda uppskriftina í 2ja L flösku, setur bara slöngu í tappann og svo hinn endan í stiga t.d. (á stiga, langar að prufa í 220L eða 250L) og passa að slangan sé ekki ofan í grugginu, en svo fer gasið sem myndast í slönguna, gegnum stigan og út í vatnið? Hvenær veit maður þegar það þarf að skipta um blöndu í flöskunni, þegar allt er uppurið? Ef maður sé með 2x flöskur, er það þá bara slanda á milli flaskanna, og svo úr minni flöskunni yfir í stiga?
Og já, langaði líka til að vita hvað ég gæti haft margar malawii svona með góðu í rúmlega 400 L, svona hvað mælir fólk með mörgum? Er dugleg í vatnsskiptum og með góða tunnudælu við.
Spurningar um að fjarlægja dælu, kolsýrupæling og malawi sp.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
Spurningar um að fjarlægja dælu, kolsýrupæling og malawi sp.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
getur prófað að skera dæluna lausa með dúkahníf, það ætti að virka.
ég hef prófað að nota 2ja lítra flösku, boraði lítið gat í tappan,
tróð slöngunni þar ofaní, og hinn endinn fór í stigann.
ekki samt fylla flöskuna af vatni, skildu eftir allavega 5-8cm..
skiptir um gums þegar loftbólurnar byrja að minnka.
1-2ja vikna fresti.
sumir skipta um gums áður en loftbólurnar minnka..
gætir haft örugglega um 30 fiska, kannski meira.
ég hef prófað að nota 2ja lítra flösku, boraði lítið gat í tappan,
tróð slöngunni þar ofaní, og hinn endinn fór í stigann.
ekki samt fylla flöskuna af vatni, skildu eftir allavega 5-8cm..
skiptir um gums þegar loftbólurnar byrja að minnka.
1-2ja vikna fresti.
sumir skipta um gums áður en loftbólurnar minnka..
gætir haft örugglega um 30 fiska, kannski meira.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- Agnes Helga
- Agnes Helga
- Agnes Helga
Gerði svona blöndu í 2ja L flösku til að byrja með. Á þetta að vera bara ein loftbóla frekar stór sem rennur í stiganum og svo bara upp? Hvernig brýt ég kolsýruna frekar í vatnið? Fer eitthvað af henni út í vatnið svona?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
Hvaða blöndu er fólk oftast að nota hérna? Er að leita og leita, sumir nota 400 gr sykur, 4 tsk þurrger, 1 tsk matarsóda í 2 L flösku.
Sá líka 100 gr sykur, 1 tsk þurrger, 1 tsk matarsódi og 1/2 L vatn.
Sá líka 100 gr sykur, 1 tsk þurrger, 1 tsk matarsódi og 1/2 L vatn.
- Agnes Helga
Já, notaði þá fyrri, setti svo engan á slönguna í powerhead í stað þess að hafa stigann. Fannst loftbólurnar bara fara heilar upp úr vatninu. Las að fólki fannst það betra að þær puðruðust útum allt, er bara að bíða þetta fari í gagn allt og gerjunin byrji.