Skrautfiskur - fundur 3. desember
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Skrautfiskur - fundur 3. desember
Skrautfisksfundur verður haldinn föstudaginn 3. des kl. 20.
Fundurinn verður haldinn á heimili okkar Ingu að Safamýri 45, kjallara. Beint á móti Fram-heimilinu.
Fiskaáhugafólk sem vill kynna sér starfsemi félagsins er velkomið og getur þá gengið í félagið á staðnum ef það hefur áhuga á því.
Stefnt er að því að fara aðeins í ljósmyndun á fiskum og er fólk hvatt til að taka með sér myndavélarnar.
Þeir sem ætla að mæta vinsamlega sendið einkapóst á mig eða tilkynni það hér í þræðinum
Skrautfiskur – félag fiskaáhugafólks
Fundurinn verður haldinn á heimili okkar Ingu að Safamýri 45, kjallara. Beint á móti Fram-heimilinu.
Fiskaáhugafólk sem vill kynna sér starfsemi félagsins er velkomið og getur þá gengið í félagið á staðnum ef það hefur áhuga á því.
Stefnt er að því að fara aðeins í ljósmyndun á fiskum og er fólk hvatt til að taka með sér myndavélarnar.
Þeir sem ætla að mæta vinsamlega sendið einkapóst á mig eða tilkynni það hér í þræðinum
Skrautfiskur – félag fiskaáhugafólks
Last edited by Andri Pogo on 04 Dec 2010, 12:54, edited 1 time in total.
-
- Andri Pogo
Já og nei... Þeir sem hafa áhuga á að ganga í félagið en vilja fyrst kynna sér starfsemi félagsins geta mætt á fund og heilsað uppá liðið.red wrote:þarf maður að vera meðlimur til að mæta?
Maður verður þó að skrá sig og vera félagi til að halda áfram að mæta á fundi og aðrar uppákomur, fá afslætti í verslunum, aðgang að bókasafni félagsins og fleira.
Nánar hér:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=1009
Ég mæti, og geng í þennan príðilega félagskap.
Er ekki eitthvað reikningsnúmer sem hægt er að leggja inn á? ef ég, sá/sú sem vill ganga í félagið getur lagt iðgjaldið inn á ef viðkomandi kemst ekki á fund?
Er ekki eitthvað reikningsnúmer sem hægt er að leggja inn á? ef ég, sá/sú sem vill ganga í félagið getur lagt iðgjaldið inn á ef viðkomandi kemst ekki á fund?
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
- Andri Pogo
Árgjald 2010-2011Sibbi wrote:Ég mæti, og geng í þennan príðilega félagskap.
- Andri Pogo
-
- Andri Pogo