Hvar er Fiskó
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hvar er Fiskó
mér langar rosalega að vita hvar Fiskó er sem flestir vita hvar er því margir segja að það sé gott úrval að fiskum og þannig
400l búr sem á eftir að verða monster búr og
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
- Agnes Helga
-
- Andri Pogo
-
Hvernig færðu það út að þetta sé asnalegt svar? Þarna geturðu séð heimilisfang og séð hvar hún er staðsett á korti sem er mun gagnlegra heldur en bara heimilisfangið.
Fiskurinn wrote:Er ekki þetta full asnalegt í svörun gott fólk! Hvernig væri bara að skrifa heimilisfangið hjá Fiskó!! Dalvegur 16a er heimilisfangið.
Pant fá GPS hnit í næstu spurningu um heimilsfang..Kannski maður græði eitthvað á því!! Var spurt um heimilisfang,staðsetningu á korti eða tölvukennslu?? Kannski er ég bara útúr kortinu með auðveld svör með heimilisfang Þoli bara ekki yfirgang og hroka svör, svona almennt séð
Njótið kvöldsins
Njótið kvöldsins
thorirsavar wrote:Hvernig færðu það út að þetta sé asnalegt svar? Þarna geturðu séð heimilisfang og séð hvar hún er staðsett á korti sem er mun gagnlegra heldur en bara heimilisfangið.
Fiskurinn wrote:Er ekki þetta full asnalegt í svörun gott fólk! Hvernig væri bara að skrifa heimilisfangið hjá Fiskó!! Dalvegur 16a er heimilisfangið.
Sportið snýst um vatn, Heldurðu vatninu góðu,þá heldurðu lífi í vatninu..!
- Agnes Helga
Fyrirgefðu, en ég var bara ekkert með neinn hroka þakka þér fyrir. Ég sjálf nota ja.is mjög mikið og það er mjög fínn vefur og góð kort þar til að sjá bestu leiðina að því heimilisfangi sem er verið að leita af. Enginn hroki hjá mér, var bara að svara þessari einföldu spurningu með einföldu svari og tilvitnun í vef sem er mjög góður.Fiskurinn wrote:Er ekki þetta full asnalegt í svörun gott fólk! Hvernig væri bara að skrifa heimilisfangið hjá Fiskó!! Dalvegur 16a er heimilisfangið.
Þar sem þú augljóslega þekkir mig ekki, þá veistu bara ekkert um það hvenær ég sýni hroka og ég geri það ekki í gegnum netið því það er frekar erfitt að sjá kaldhæðni (nema hún sé mjöög augljós), hroka og þannig háttar dæmi í gegnum netið og getur auðveldlega misskilist.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Fiskurinn wrote:Pant fá GPS hnit í næstu spurningu um heimilsfang..Kannski maður græði eitthvað á því!! Var spurt um heimilisfang,staðsetningu á korti eða tölvukennslu?? Kannski er ég bara útúr kortinu með auðveld svör með heimilisfang Þoli bara ekki yfirgang og hroka svör, svona almennt séð
Njótið kvöldsinsthorirsavar wrote:Hvernig færðu það út að þetta sé asnalegt svar? Þarna geturðu séð heimilisfang og séð hvar hún er staðsett á korti sem er mun gagnlegra heldur en bara heimilisfangið.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Gott er að vita að já.is virkar svona fíntAgnes Helga wrote:Fyrirgefðu, en ég var bara ekkert með neinn hroka þakka þér fyrir. Ég sjálf nota ja.is mjög mikið og það er mjög fínn vefur og góð kort þar til að sjá bestu leiðina að því heimilisfangi sem er verið að leita af. Enginn hroki hjá mér, var bara að svara þessari einföldu spurningu með einföldu svari og tilvitnun í vef sem er mjög góður.Fiskurinn wrote:Er ekki þetta full asnalegt í svörun gott fólk! Hvernig væri bara að skrifa heimilisfangið hjá Fiskó!! Dalvegur 16a er heimilisfangið.
Þar sem þú augljóslega þekkir mig ekki, þá veistu bara ekkert um það hvenær ég sýni hroka og ég geri það ekki í gegnum netið því það er frekar erfitt að sjá kaldhæðni (nema hún sé mjöög augljós), hroka og þannig háttar dæmi í gegnum netið og getur auðveldlega misskilist.
- Agnes Helga
Vá, mér finnst þetta ekki einu sinni svaravert.. Ef ég má notast við slangur þá bara what ever.. Mér finnst ja.is frábær vefur og sýna staðsetningu mjög vel. Nenni ekki að vera "rífast" á netinu, það er bara fáránlegt, sérstaklega við manneskju sem kemur ekki einu sinni fram undir nafni. Höldum þessum vefi bara á málefnalegu nótunum, og ég bið þig Fiskurinn, að halda þínum skoðunum og commentum um mína pósta bara fyrir sjálfa/n þig í framtíðinniFiskurinn wrote:Gott er að vita að já.is virkar svona fíntAgnes Helga wrote:Fyrirgefðu, en ég var bara ekkert með neinn hroka þakka þér fyrir. Ég sjálf nota ja.is mjög mikið og það er mjög fínn vefur og góð kort þar til að sjá bestu leiðina að því heimilisfangi sem er verið að leita af. Enginn hroki hjá mér, var bara að svara þessari einföldu spurningu með einföldu svari og tilvitnun í vef sem er mjög góður.Fiskurinn wrote:Er ekki þetta full asnalegt í svörun gott fólk! Hvernig væri bara að skrifa heimilisfangið hjá Fiskó!! Dalvegur 16a er heimilisfangið.
I rest my case.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Agnes Helga wrote:Vá, mér finnst þetta ekki einu sinni svaravert.. Ef ég má notast við slangur þá bara what ever.. Mér finnst ja.is frábær vefur og sýna staðsetningu mjög vel. Nenni ekki að vera "rífast" á netinu, það er bara fáránlegt, sérstaklega við manneskju sem kemur ekki einu sinni fram undir nafni. Höldum þessum vefi bara á málefnalegu nótunum, og ég bið þig Fiskurinn, að halda þínum skoðunum og commentum um mína pósta bara fyrir sjálfa/n þig í framtíðinniFiskurinn wrote:Gott er að vita að já.is virkar svona fíntAgnes Helga wrote: Fyrirgefðu, en ég var bara ekkert með neinn hroka þakka þér fyrir. Ég sjálf nota ja.is mjög mikið og það er mjög fínn vefur og góð kort þar til að sjá bestu leiðina að því heimilisfangi sem er verið að leita af. Enginn hroki hjá mér, var bara að svara þessari einföldu spurningu með einföldu svari og tilvitnun í vef sem er mjög góður.
I rest my case.