100l fiska búrið mitt
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
100l fiska búrið mitt
Hérna mun ég gera þráð um búrið mitt fyrirgefiði ef myndirnar eru ekki góðar er ekki með svona geðveika myndavél þannig að ég verð að láta það duga Öllum röðum fiska og upp setningum eru vel þegin
Listinn af fiskum:
Convict par með seiði
6 Kribbar 3 kk og 3 kvk
2 perlu gúramar
1 gull gúrami
1 gull barbi
1 zebra danio
2 fiðrilda fiskar
1 pictus
1 óþekkt ryksuga
2 pleggar held ég
1 kk ancistra
1 rope fish
Listinn af fiskum:
Convict par með seiði
6 Kribbar 3 kk og 3 kvk
2 perlu gúramar
1 gull gúrami
1 gull barbi
1 zebra danio
2 fiðrilda fiskar
1 pictus
1 óþekkt ryksuga
2 pleggar held ég
1 kk ancistra
1 rope fish
Last edited by Ási on 04 Dec 2010, 23:55, edited 3 times in total.
400l búr sem á eftir að verða monster búr og
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
- Andri Pogo
er ekki líka einn silver dollar þarna á neðstu myndinni?
hljómar pakkað miðað við íbúalistann og 100L ?
Annars forvitnileg blanda og fínasta byrjun.
Ég myndi sleppa gull barba & sebra danio, hópfiskar og ekkert gaman að þeim stökum, væri auðvitað líka hægt að fjölga þeim en veit ekki hvort það sé pláss? ganga heldur varla mjög vel til lengdar með convict og ropefish á eftir að fá sér að éta þegar hann fær tækifæri til (fer þó eftir því hvað hann er stór).
Einhverstaðar las ég að fiðrildafiskar væru bestir stakir, eru þessir tveir eitthvað að rífast?
Pleggarnir eiga líka eftir að stækka uppúr búrinu, myndi halda mig við ancistrur í minni búrum.
hljómar pakkað miðað við íbúalistann og 100L ?
Annars forvitnileg blanda og fínasta byrjun.
Ég myndi sleppa gull barba & sebra danio, hópfiskar og ekkert gaman að þeim stökum, væri auðvitað líka hægt að fjölga þeim en veit ekki hvort það sé pláss? ganga heldur varla mjög vel til lengdar með convict og ropefish á eftir að fá sér að éta þegar hann fær tækifæri til (fer þó eftir því hvað hann er stór).
Einhverstaðar las ég að fiðrildafiskar væru bestir stakir, eru þessir tveir eitthvað að rífast?
Pleggarnir eiga líka eftir að stækka uppúr búrinu, myndi halda mig við ancistrur í minni búrum.
já ég veit að þetta er soldið troðið enn ég læt fiskana stjórna því enn þeim líður bara vel held ég , þessi silver dollar er bara gömul mynd er búin að selja þá og er ekki beint viss um að rope fish er á lífi því hann er ekki búin að ver á ferðinni mikið held að fiðrilda fiskarnir eru bar því þeir eru alltaf saman og þannig. heæd að gullbarbinn sé þroskaheftur því hann syndir upp og nyður endalaust . Zebra danin er um 3.5 cm . Svo er ég að fara til Chile í suður ameríku og pabbi ætlar að kaupa stórt fiskabúr handa mér enn kem samt kannski fljótlega til baka :Paíðast þegar ég mældi ropefishin var hann 25-30 er að vonast að mamma leyfir mér að losa mig við ann ef hann er á lífi
Last edited by Ási on 05 Dec 2010, 00:38, edited 1 time in total.
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
hvað meinaru með að þú lætur fiskana stjórna því?red wrote:já ég veit að þetta er soldið troðið enn ég læt fiskana stjórna því enn þeim líður bara vel held ég , þessi silver dollar er bara gömul mynd er búin að selja þá og er ekki beint viss um að rope fish er á lífi því hann er ekki búin að ver á ferðinni mikið held að fiðrilda fiskarnir eru bar því þeir eru alltaf saman og þannig. heæd að gullbarbinn sé þroskaheftur því hann syndir upp og nyður endalaust . Zebra danin er um 3.5 cm . Svo er ég að fara til Chile í suður ameríku og pabbi ætlar að kaupa stórt fiskabúr handa mér enn kem samt kannski fljótlega til baka :Paíðast þegar ég mældi ropefishin var hann 25-30 er að vonast að mamma leyfir mér að losa mig við ann ef hann er á lífi
og hvenær gerðuru síðast vatnsskipti?
Gullbarbinn gæti verið með einhverja innvortis sýkingu, bakteríur,
sem herja á taugakerfið.
Þá missir fiskurinn jafnvægisskynið
Það eru einfaldlega of margir fiskar í búrinu.
Myndi losa mig við þá fiska, sem Vargurinn nefnir og líka Rope fiskinn ef hann finnst.
Gæti verið að hann sé grafinn í sandinn eða inn í dælunni..
Eða bara dauður á gólfinu.. Þeir geta ferðast einhverja vegalengd á þurru..
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
ég reyna að gera 60 lítra vatnskypti einu sinni i viku.ætla að losa mig nokkra þegar ég kem til baka veit ekki hvað ég var að segja þarna þegar ég sagði að fiskarnir stjórnuðu því enn akkuru pictusinn hann er bara svona 8 til 11 cm og ef svo er þá verp ég að losa mig við þessa fiskaa þegar convicta seyðin eru tilbúin til sölu
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
þetta er einfaldlega of lítið búr.
Convictar eru síklíður með stórt skap, parið gæti drepið einhverja fiska
þegar það er að fara að hrygna og eru með seiði.
T.d kribbana.
kribbarnir eru líka of margir, það væri alltaf stríð á milli þeirra
og convictana.
Pictusinn og kribbarnir eiga heldur ekki saman.
Báðir fiskar sem vilja vera á botninum
og pictus étur öll seiði sem hann kemst í og aðra smáfiska.
Convictar eru síklíður með stórt skap, parið gæti drepið einhverja fiska
þegar það er að fara að hrygna og eru með seiði.
T.d kribbana.
kribbarnir eru líka of margir, það væri alltaf stríð á milli þeirra
og convictana.
Pictusinn og kribbarnir eiga heldur ekki saman.
Báðir fiskar sem vilja vera á botninum
og pictus étur öll seiði sem hann kemst í og aðra smáfiska.
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
"Convict par með seiði
6 Kribbar 3 kk og 3 kvk
2 perlu gúramar
1 gull gúrami
1 gull barbi
1 zebra danio
2 fiðrilda fiskar
1 pictus
1 óþekkt ryksuga
2 pleggar held ég
1 kk ancistra
1 rope fish"
Þessi íbúalisti er stórskrítinn.
Fyrir utan það að búrið sé yfirfullt ertu með mjög ósniðuga blöndu af fiskum og þú getur talið sjálfan þig heppinn að enginn fiskur hafi verið drepinn.
Í fyrsta lagi ertu með convict par og það sem gæti mögulega orðið (ef ekki nú þegar) þrjú pör af kribensis.
Fyrir búr af þessarri stærð myndi ég mæla með eingöngu convict parinu eða einu eða tveim kribba pörum.
Því að þú verður að taka það með í reikninginn að þessir fiskar, convict og kribensis eru með þeim síkliðum sem auðveldast er að fjölga. Og það verður erfiðara og erfiðara að losa sig við 100-200+ convict seiði jafnvel þó þú gefir þau.
Í öðru lagi þá ropefish ekkert heima í þessu búri og varla pictusinn heldur. Ekki bara út af því að hinir fiskarnir passa ekki með þeim heldur vegna þess að ropefish verður 30cm+ í búri og vill hafa plássmikið búr. Pictusinn er mjög aktívur fiskur og vill hafa MIKIÐ sundpláss.
Í þriðja lagi eru:
"1 óþekkt ryksuga
2 pleggar held ég
1 kk ancistra"
allt það sem flokkast undir "plegga" eða "plecos" á ensku.
Allt sem þú finnur í gæludýraverslunum sem er merkt eða kallað ancistrur, ryksugur, pleggar fellur allt undir flokkinn "plecos" (fyrir utan corydoras).
T.d. er ancistra tegund af plegga.
Þessir "2 pleggar held ég" eru líklegast það sem kallast common pleco (Hypostomus Plecostomus) og verða alveg upp í 35-50cm langir, og verða því allt of stórir fyrir búrið.
6 Kribbar 3 kk og 3 kvk
2 perlu gúramar
1 gull gúrami
1 gull barbi
1 zebra danio
2 fiðrilda fiskar
1 pictus
1 óþekkt ryksuga
2 pleggar held ég
1 kk ancistra
1 rope fish"
Þessi íbúalisti er stórskrítinn.
Fyrir utan það að búrið sé yfirfullt ertu með mjög ósniðuga blöndu af fiskum og þú getur talið sjálfan þig heppinn að enginn fiskur hafi verið drepinn.
Í fyrsta lagi ertu með convict par og það sem gæti mögulega orðið (ef ekki nú þegar) þrjú pör af kribensis.
Fyrir búr af þessarri stærð myndi ég mæla með eingöngu convict parinu eða einu eða tveim kribba pörum.
Því að þú verður að taka það með í reikninginn að þessir fiskar, convict og kribensis eru með þeim síkliðum sem auðveldast er að fjölga. Og það verður erfiðara og erfiðara að losa sig við 100-200+ convict seiði jafnvel þó þú gefir þau.
Í öðru lagi þá ropefish ekkert heima í þessu búri og varla pictusinn heldur. Ekki bara út af því að hinir fiskarnir passa ekki með þeim heldur vegna þess að ropefish verður 30cm+ í búri og vill hafa plássmikið búr. Pictusinn er mjög aktívur fiskur og vill hafa MIKIÐ sundpláss.
Í þriðja lagi eru:
"1 óþekkt ryksuga
2 pleggar held ég
1 kk ancistra"
allt það sem flokkast undir "plegga" eða "plecos" á ensku.
Allt sem þú finnur í gæludýraverslunum sem er merkt eða kallað ancistrur, ryksugur, pleggar fellur allt undir flokkinn "plecos" (fyrir utan corydoras).
T.d. er ancistra tegund af plegga.
Þessir "2 pleggar held ég" eru líklegast það sem kallast common pleco (Hypostomus Plecostomus) og verða alveg upp í 35-50cm langir, og verða því allt of stórir fyrir búrið.
400L Ameríkusíkliður o.fl.