Hæhæ snillingar núna er ég komin með fiskana alveg á heilann er með 180 lítra búr í fullu fjöri og svo er 30 lítra búr sem mamma bjó til þegar hún var ung (49x25x25 utanmál)
Það lekur einhverstaðar og mig langar til að laga það.
Svo er búrið náttúrlega alveg tómt, mig að græja ljósabúnað ofan á það. á ég bara að kaupa hann (leiðinlegra) eða eruð þið með sniðuga leið til að gera sjálf (skemmtilegra )
Ef einhver á dælu sem hann er til í að láta gegn greiðslu væri það ósköp fínt líka
annars sá ég nú að vargur er með ódýrar dælur þessi http://petshop.is/product/details/categ ... duct_id/64 væri ábyggilega fín í djobbið
ég á glært fiskabúrasílikon og kíttigrind/byssu ef þú vilt fá lánað til að laga lekann.
það væri annars örugglega ekkert stórmál að smíða lok með ljósi ofaná búrið ef þú vilt gera það sjálf.
ég er svo óþolinmóð að ef ég fæ einhverjar svona flugur í hausinn er ég búin að afgreiða þær áður en ég get blikkað augunum
er búin að kaupa kíttið (fyrir fiskabúr)
mig langar að gera lokið sjálf er búin að vera að lesa þræðina hérna og hallast að PVC. Skilst að það sé bara selt í massavís svo ef einhver getur selt mér efni væri það gaman
annars veit ég ekkert hvað ég er að gera. ætla að googla hvernig maður gerir þetta skref 1, skref 2, skref 3.....