Mér finnst yfirlitið yfir þræðina svo ljótt, allt of stór box utan um hvern þráð miðað við stærðina á letrinu.
Annað finnst mér svosem í lagi.
Sakna myndarinnar minnar þó, held að ég eigi hana ekki lengur
.... Nei, hvaða hvaða, avatar myndin er ekkert farinn! Keli, ertu að redda þessu öllu?
Ég var samt að pæla hvort það væri ekki hægt að fá gamla appelsínugula litinn aftur fyrir nöfnin á stjórnendunum? og kannski stækka myndina á forsíðunni..
Rembingur reddaði öðru logoi, ég smellti því inn. Ég held að það sé fínt að hafa það frekar í minni kantinum, þá ýtir það ekki aðal contentinu niður síðuna.
Sammála þessu, þessi rauði litur er aðeins of athyglisjúkur
Guðjón B wrote:Ég var samt að pæla hvort það væri ekki hægt að fá gamla appelsínugula litinn aftur fyrir nöfnin á stjórnendunum? og kannski stækka myndina á forsíðunni..
Það er nefnilega málið - það var hellingur af sem þurfti að laga. Fæst var mjög sýnilegt, en með því að hafa gömlu útgáfuna inni var ég að bjóða hökkurum að kíkja á netþjóninn sem fiskaspjall er á.
Það er reindar tvent sem mig langar að spyrja um!!!
er hægt að hafa það aftur þannig að ef að það er póstað síðu (urli) að það opnist í nýjum glugga?
og er hægt að skýra "Póstastjóra" aftur Stjórnendur. ég les alltaf Lestarstjórar þegar ég er að renna framhjá þessu og þá líður mér eins og á leikskóla
Vargur og Keli appelsínugulir eins og var, Ásta orðin appelsínugul (var græn), Elma græn og allir aðrir stjórnendur ólitaðir eins og skítugur almúginn ?
neinei segi svona, þetta fer annars að fara að verða bærilegt, eitt sem mér finnst óþægilegt er að tími pósta t.d: (Sent inn: Laugardagur 11. Desember 2010 12:47) er núna alveg hægrijafnað en ekki vinstrijafnað eins og það var (finnst allavega að það hafi verið þannig)
Andri Pogo wrote:Vargur og Keli appelsínugulir eins og var, Ásta orðin appelsínugul (var græn), Elma græn og allir aðrir stjórnendur ólitaðir eins og skítugur almúginn ?
neinei segi svona, þetta fer annars að fara að verða bærilegt, eitt sem mér finnst óþægilegt er að tími pósta t.d: (Sent inn: Laugardagur 11. Desember 2010 12:47) er núna alveg hægrijafnað en ekki vinstrijafnað eins og það var (finnst allavega að það hafi verið þannig)
Ásta er stjórnandi, sem er levelið fyrir ofan póststjóra og því ræður það. Svo eru til tvær tegundir af póststjórum, þeir sem ráða á öllum spjöllum (grænir), og svo þeir sem ráða bara á ákveðnum spjöllum.
Mér þætti reyndar alveg eðlilegt að t.d. þú og hugsanlega einhverjir fleiri fengju völd til að vera póststjórar á öllum spjöllum.
Mér finnst þetta bara mjög flott eins og þetta er núna, gæti ekki verið ánægðari með þessa útkomu hjá þér keli og þú færð strik í mínum bókum fyrir þetta því þetta lýtur mjög vel út.