Ég var að fá mér hauskúpu af kind með hornum, keypti hana af vini mínum sem fann hana fyrir mörgum árum (bara bein) og ég var ð spá í því hvort það væri ekki í lagi að setja hana í búrið mitt.....eitra hornin nokkuð búrið ?
Ps. ég er búin að setja spýtur og steina sem ég fann bara úti í búrið, lét það bara í heitt vatn og skolaði það og skrúbbaði vel og það var í lagi með það ....
Kindahauskúpa
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Van-Helsing
Kindahauskúpa
720l Aquastabil búr, 130l búr, 100l búr, 30l búr...
Re: Kindahauskúpa
Hauskúpan á eftir að rotna frekar fljótt og brotna niður. Gæti borgað sig að epoxy húða hana ef þú vilt að hún endist eitthvað.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Van-Helsing
ok. en eitrar hún fyrir fiskunum ? og við hvern tala ég til að húða hauskúpuna, málara eða ?
Hauskúpan sjálf er líklega ekki eitruð, en þegar hún fer að brotna niður þá verður vatnið mjög fljótt skítugt og þú þarft að skipta oftar um vatn.
Best væri líklega að dýfa henni bara ofan í glært epoxy eins og diddi segir hérna fyrir ofan.
Best væri líklega að dýfa henni bara ofan í glært epoxy eins og diddi segir hérna fyrir ofan.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Van-Helsing
- Van-Helsing
er verið að tala um epoxy lakk eða epoxy olíu ? það var til bæði og þau mældu með olíunni ???? hvort er það ?
- pjakkur007
Lakk ekki olíu
lakkið harnar og myndar sterka glæra
Olían smígur inní beinið og leisist síðan upp með tímanum og eitrar vatnið
lakkið harnar og myndar sterka glæra
Olían smígur inní beinið og leisist síðan upp með tímanum og eitrar vatnið