of skært ljós ?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
BB
Posts: 78
Joined: 07 Apr 2007, 21:10
Location: moso

of skært ljós ?

Post by BB »

Ég er með nokkra yellow laba sem virðast hræddir við ljósið í búrinu.Um leið og ég kveyki ljósið í búrinu hafa þeir mjög hægt um sig, halda sig í hellum á bottninum og nánast sjást ekki neitt.En um leið og ég slekk þá byrja þeir að synda aftur. Gæti verið að ljósið sé of skært ? :idea:
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: of skært ljós ?

Post by keli »

Væri ekki tilvalið að byrja á að segja okkur hvernig ljós þú ert með og hvað búrið þitt er stórt?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
BB
Posts: 78
Joined: 07 Apr 2007, 21:10
Location: moso

Re: of skært ljós ?

Post by BB »

Þetta er pera sem fyldi með búrinu sem er 85 l juwel. Ég held að hún heiti standard (er ekki allveg viss)
og er 18 w
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: of skært ljós ?

Post by Agnes Helga »

Ef þetta sé bara 85 L þá getur verið að fiskarnir séu stressaðir vegna þess að þetta er svo lítið búr?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
BB
Posts: 78
Joined: 07 Apr 2007, 21:10
Location: moso

Re: of skært ljós ?

Post by BB »

Þeir eru mjög fjörugir þegar það er ekki kveykt á ljósinu og virðast ekki stessaðir fyrr en það er kveykt á því!
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: of skært ljós ?

Post by keli »

Ég tek undir það sem agnes segir. Þetta er of lítið búr fyrir yellow lab, og það útskýrir stressið. Þegar það er slökkt þá kannski fatta þeir ekki jafn vel að þeir eru bara í lítilli niðursuðudós :) Svo gæti þetta verið vatnsgæðatengt líka.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
BB
Posts: 78
Joined: 07 Apr 2007, 21:10
Location: moso

Re: of skært ljós ?

Post by BB »

þeir eru nú í ninni gerðinni en takk samt :(
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: of skært ljós ?

Post by Vargur »

1 x 18 w telst ekki mikil lýsing.
User avatar
ellixx
Posts: 565
Joined: 02 Mar 2010, 12:42
Location: Hafnarfjörður

Re: of skært ljós ?

Post by ellixx »

y.labbinn er líka svoldið stressuð típa ,allavega þeir sem ég er með haga sér svona líka ,eru mjög stressaðir þegar maður kveikir ljósið en þegar ljósið er búið að vera kveikt svolla stund þá koma þeir fram og fara í felur ef einhver labbar fram hjá.

og ég er með juwel 180 litra og 2 perur (man ekki watta töluna á þeim :oops: ) 1 blá og ein venjuleg.

kveðja
ellixx
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa :)
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
BB
Posts: 78
Joined: 07 Apr 2007, 21:10
Location: moso

Re: of skært ljós ?

Post by BB »

takk ellix :)
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: of skært ljós ?

Post by Agnes Helga »

Ég er með 5 stk og þeir eru ekki svona stressaðir hjá mér, eru sjaldan í felum þegar ég kveiki og koma alltaf að glerinu þegar ég labba framhjá og svona. Þeir eru í rúmlega 400 L juwel með fullt af felustöðum.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Re: of skært ljós ?

Post by Jakob »

Fiskar bregast líka oft við því þegar kveikt er á ljósinu í búrinu. En það á ekki að vera lengi, kannski í 1 mínútu.
En búrið er vægast sagt of lítið.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
pjakkur007
Posts: 311
Joined: 02 Feb 2010, 21:53
Location: Tálknafirði
Contact:

Re: of skært ljós ?

Post by pjakkur007 »

Agnes Helga wrote:Ég er með 5 stk og þeir eru ekki svona stressaðir hjá mér, eru sjaldan í felum þegar ég kveiki og koma alltaf að glerinu þegar ég labba framhjá og svona. Þeir eru í rúmlega 400 L juwel með fullt af felustöðum.
Ég kem líka alltaf að glerinu þegar kvennmaður labbar framhjá mínum glugga sérstaklega ef ég veit að hún ættlar að gefa mér að borða :lol:
Ási
Posts: 423
Joined: 15 Nov 2010, 13:43
Location: mosó

Re: of skært ljós ?

Post by Ási »

góður
400l búr sem á eftir að verða monster búr og
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
Post Reply