of skært ljós ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
of skært ljós ?
Ég er með nokkra yellow laba sem virðast hræddir við ljósið í búrinu.Um leið og ég kveyki ljósið í búrinu hafa þeir mjög hægt um sig, halda sig í hellum á bottninum og nánast sjást ekki neitt.En um leið og ég slekk þá byrja þeir að synda aftur. Gæti verið að ljósið sé of skært ?
Re: of skært ljós ?
Væri ekki tilvalið að byrja á að segja okkur hvernig ljós þú ert með og hvað búrið þitt er stórt?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Þetta er pera sem fyldi með búrinu sem er 85 l juwel. Ég held að hún heiti standard (er ekki allveg viss)
og er 18 w
og er 18 w
- Agnes Helga
Ef þetta sé bara 85 L þá getur verið að fiskarnir séu stressaðir vegna þess að þetta er svo lítið búr?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Þeir eru mjög fjörugir þegar það er ekki kveykt á ljósinu og virðast ekki stessaðir fyrr en það er kveykt á því!
Ég tek undir það sem agnes segir. Þetta er of lítið búr fyrir yellow lab, og það útskýrir stressið. Þegar það er slökkt þá kannski fatta þeir ekki jafn vel að þeir eru bara í lítilli niðursuðudós Svo gæti þetta verið vatnsgæðatengt líka.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
þeir eru nú í ninni gerðinni en takk samt
1 x 18 w telst ekki mikil lýsing.
y.labbinn er líka svoldið stressuð típa ,allavega þeir sem ég er með haga sér svona líka ,eru mjög stressaðir þegar maður kveikir ljósið en þegar ljósið er búið að vera kveikt svolla stund þá koma þeir fram og fara í felur ef einhver labbar fram hjá.
og ég er með juwel 180 litra og 2 perur (man ekki watta töluna á þeim ) 1 blá og ein venjuleg.
kveðja
ellixx
og ég er með juwel 180 litra og 2 perur (man ekki watta töluna á þeim ) 1 blá og ein venjuleg.
kveðja
ellixx
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
- Agnes Helga
Ég er með 5 stk og þeir eru ekki svona stressaðir hjá mér, eru sjaldan í felum þegar ég kveiki og koma alltaf að glerinu þegar ég labba framhjá og svona. Þeir eru í rúmlega 400 L juwel með fullt af felustöðum.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Fiskar bregast líka oft við því þegar kveikt er á ljósinu í búrinu. En það á ekki að vera lengi, kannski í 1 mínútu.
En búrið er vægast sagt of lítið.
En búrið er vægast sagt of lítið.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- pjakkur007
Ég kem líka alltaf að glerinu þegar kvennmaður labbar framhjá mínum glugga sérstaklega ef ég veit að hún ættlar að gefa mér að borðaAgnes Helga wrote:Ég er með 5 stk og þeir eru ekki svona stressaðir hjá mér, eru sjaldan í felum þegar ég kveiki og koma alltaf að glerinu þegar ég labba framhjá og svona. Þeir eru í rúmlega 400 L juwel með fullt af felustöðum.
góður
400l búr sem á eftir að verða monster búr og
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn