Hvað tegund eru fiskarnir mínir?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hvað tegund eru fiskarnir mínir?
Ég keypti mér 200 L juwel fiskabúr með íbúum í. Það fylgdi aftur á móti ekki sögunni hvaða tegund þeir væru.
Ég er búin að skoða hálft internetið og datt niður á þessa síðu og sé að hérna eru atvinnu áhugamenn
Ég er búin að skoða hálft internetið og datt niður á þessa síðu og sé að hérna eru atvinnu áhugamenn
já og svona lítur búrið mitt út
Íbúaar:
stór ryksugufiskur
3 litlir ryksugufiskar
4 gúbbí karlar
2 gullfiskar
2 litlir fiskar sem ég veit ekki hvað heita
er samt ekki nógu ánægð með það væri alveg til í ráðleggingar... aðra íbúa? gróður?
annað sem ég er ekki klár á er lýsingin ein peran er svona blacklight sem fylgdi með búrinu og hina keypti ég bara útí búð er það í lagi?
Íbúaar:
stór ryksugufiskur
3 litlir ryksugufiskar
4 gúbbí karlar
2 gullfiskar
2 litlir fiskar sem ég veit ekki hvað heita
er samt ekki nógu ánægð með það væri alveg til í ráðleggingar... aðra íbúa? gróður?
annað sem ég er ekki klár á er lýsingin ein peran er svona blacklight sem fylgdi með búrinu og hina keypti ég bara útí búð er það í lagi?
Efstu myndirnar þrjár eru vafalaust Ancistrus, en hér á spjallinu eru snillingar sem svara þessu ábyggilega von bráðar betur en ég.hrefnah wrote:já ég var búin að sjá þessa síðu
eru litlu ryksugufiskarnir kannski Ancistrus?
var ekki alveg viss með þennan stóra... er hann kannski pleggi?
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
efsta myndin af stóru ryksugunni er pleggi, hypostomus plecostomus. Hinar eru ancistrur / bristlenose pleco / brúsknefur. Bæði karlar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
ekki hægt að sjá kynjamun á pleggum
Ég hef ekki heyrt um að það séu notaðar blacklight perur í fiskabúrum, er varla að gera mikið?
Það er ágætt að kaupa perur sem heita daylight, mér finnst það persónulega fallegast, líka oft notaðar saman 1 daylight og 1 warmlight. Það kemur t.d. þannig standard með nýjum Juwel búrum.
Svo er yfirleitt ekki mælt með að hafa gullfiska með öðrum tegundum þó það sé oft í góðu lagi, bara smekksatriði. Gullfiskar þola vel sama hita og "tropical" fiskar þó einhver eigi örugglega eftir að segja að gullfiskar eiga að vera í kaldara vatni
Þú finnur bara hvaða fiska þér finnst skemmtilegir/áhugaverðir.
Mér finnst það óspennandi nýting á búri af þessari stærð að hafa gúbbí og gullfiska en það er kannski bara ég
Gott að skoða www.fiskabur.is til að fara í gegnum fiskategundirnar.
200L bjóða uppá ansi margt, en reyndar er búrið þitt 180L eða 240L, það eru stærðirnar sem koma frá Juwel.
Annars myndi ég persónulega skipta skrautinu út fyrir eitthvað náttúrulegara, t.d. rætur eða fallegt grjót og lifandi gróður.hrefnah wrote:
Ég hef ekki heyrt um að það séu notaðar blacklight perur í fiskabúrum, er varla að gera mikið?
Það er ágætt að kaupa perur sem heita daylight, mér finnst það persónulega fallegast, líka oft notaðar saman 1 daylight og 1 warmlight. Það kemur t.d. þannig standard með nýjum Juwel búrum.
Svo er yfirleitt ekki mælt með að hafa gullfiska með öðrum tegundum þó það sé oft í góðu lagi, bara smekksatriði. Gullfiskar þola vel sama hita og "tropical" fiskar þó einhver eigi örugglega eftir að segja að gullfiskar eiga að vera í kaldara vatni
Þú finnur bara hvaða fiska þér finnst skemmtilegir/áhugaverðir.
Mér finnst það óspennandi nýting á búri af þessari stærð að hafa gúbbí og gullfiska en það er kannski bara ég
Gott að skoða www.fiskabur.is til að fara í gegnum fiskategundirnar.
200L bjóða uppá ansi margt, en reyndar er búrið þitt 180L eða 240L, það eru stærðirnar sem koma frá Juwel.
- Bambusrækjan
- Van-Helsing
Re: Hvað tegund eru fiskarnir mínir?
Getur ekki verið að þetta sé Pterygoplichthys gibbiceps
Hver er munurinn á Plegga og Gibba ?
720l Aquastabil búr, 130l búr, 100l búr, 30l búr...
það er búið að svara því hvaða fiskur þetta er þarna á fyrstu myndinni.
Það er Pleggi.
Það er einhver útlits og stærðar munur og mynstrið er ekki alveg eins.
Það er Pleggi.
Það er einhver útlits og stærðar munur og mynstrið er ekki alveg eins.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
einfaldast að þekkja þá á bakugganum þegar fiskarnir eru stórir gibbinn með stórt segl plegginn með venjulegan
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Jú þetta er Pterygoplichthys gibbiceps eða Gibbi. Gæti þó verið pardalis en allavega Pterygoplichthys (þarna á fyrstu myndinni)Van-Helsing wrote:Getur ekki verið að þetta sé Pterygoplichthys gibbiceps
Hver er munurinn á plegga og gibba?
Gibbi er bara íslensk stytting/þýðing á Pterygoplichthys gibbiceps.
Pleggi er að mér sýnist notað sem stytting/þýðing á hypostomus plecostomus. Ég nota það hins vegar sem þýðingu á pleco sem er einhverskonar samheiti yfir alla þessa fiska sem heita í raun Loricariidae. (veit ekki hvort ég sé einn um það).
Það er mjög auðvelt að þekkja í sundur Pterygoplichthys og hypostomus á bakugganum. Þú getur talið beinin(rays).
hypostomus er með 8 en Pterygoplichthys meira en 10.
Hins vegar held ég að það sé mjög algengt að þeim sé ruglað saman.