ca. 600ltr. búr í smíðum
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
kemst bara ekki að til að festa pappír eða filmu aftan á, hef bara ca. 10-12cm pláss á milli búrsins og veggsins. Held að þetta ætti að koma ágætlega út með mattri svartri málningu og fínni svamprúllu. Svo verður svarti flöturinn líka á bak við græna plast-netið og mosann þannig að þetta mun ekki sjást neitt greinilega, betra held ég en að hvíti veggurinn á bak við skíni í gegn.
- Bambusrækjan
Hvernig er sprettan búrinu hjá þér ?
gaman ef þú gætir smellt af mynd til að fá samanburð reglulega á vexti gras og trjáa
gaman ef þú gætir smellt af mynd til að fá samanburð reglulega á vexti gras og trjáa
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Það er farinn að sprett svolítið mosinn hjá mér, en það er samt mjög langt í land með að hann sé farinn að þekja bakið eitthvað. Annars er sprettan í búrinu ekki mikil, enda allt mjög hægvaxta í því. En fín hugmynd, ég skal reyna að pósta mundum ca. mánaðarlega.
Er alltaf í sömu vandræðunum við að taka myndir af búrinu, ljósið er að gera mér þetta erfitt. Held ég verði að fá einhverja massa lýsingu fyrir aftan myndavélina til að ná þessu almennilega.
Er ekki búinn að ákveða hvernig ég ætla að hafa svæðið hægra megin við allar ræturnar, verð að fara að hugsa það. Er jafnvel að pæla að hafa Echinodorus tenellus breiðu á því svæði.
Er alltaf í sömu vandræðunum við að taka myndir af búrinu, ljósið er að gera mér þetta erfitt. Held ég verði að fá einhverja massa lýsingu fyrir aftan myndavélina til að ná þessu almennilega.
Er ekki búinn að ákveða hvernig ég ætla að hafa svæðið hægra megin við allar ræturnar, verð að fara að hugsa það. Er jafnvel að pæla að hafa Echinodorus tenellus breiðu á því svæði.
Re: ca. 600ltr. búr í smíðum
Veit ég er að vekja gamlan draug
En MYNDIR
En MYNDIR
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
Selfossi
Re: ca. 600ltr. búr í smíðum
samála seinasta ræðu manni
ég er alveg kex óður í fiska
54l
seyðakassi úr rúmfó