Vieja fiskar eru frekar stórir kanar sem ég hef gaman að, ég er með 3 tegundir af þessum fiskum; Vieja maculicauda, Vieja synspilum og Vieja hartwegi
Það væri gaman að fá að heyra í einhverjum Vieja eigundum um hvernig þeim líkar fiskarnir o.fl.
smá info um þá fiska sem ég hefði áhuga á því að prófa, allar upplýsingar teknar af http://www.cichlid-forum.com
Vieja argentea
Stærð = 35 cm
All fish of this species will have silvery/white background coloration, with speckling and show a large, black spot on the caudle peduncle.
Color variations occur with more dark facial banding and partial striping in some individuals.
Well kept, healthy fish will develop light, purple/lavender hues in the base coloration.
Sometimes occuring, thoughout the body of the fish. Beautiful!
Vieja bifasciatus
Stærð = 35
Males will grow longer and become much heavier bodied than the females. A very attractive, larger growing cichlid species. Very aggressive.
Keep as established, compatible pairs in six foot long aquariums, if more than one is to be kept.
Having a tank divider handy to place in the aquarium, will help to insure the safety of the female, if the male becomes too aggressive.
If placed in community tanks, stock with more 'robust' hardy species as tank mates.
Vieja melanurus
Stærð = 40 cm
This large growing species will see the females attaining a max size of 12 inches as adults.
Males are quite heavy bodied, and develop prominent 'nuchal' humps with size and dominance.
A true omnivore, this species will appreciate a lot of variety in food types for feeding, with high quality, veggie based foods being the foundation of it's diet, for best coloration and health.
Vieja Zonatus
Vieja pælingar
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Vieja maculicauda = Black Belt
Vieja hartwegi = Black Belt
Vieja synspilum = Fire Head eða Red Head
Vieja argentea = Silver Vieja eða Whit cichlid
Vieja bifasciatus = 'Bifa' eða Two Stripe Cichlid
Vieja fenestratus = Window Cichlid
Vieja godmanni = Southern checkmark cichlid
Vieja guttulatum = Red Spot Cichlid
Vieja melanurus = Black Tail Vieja
Vieja regani = Regans cichlid
Vieja tuyrensis = Tuyra Cichlid
hrikalega flottir fiskar !
ég er með 4 synspilum og eru litirnir hrikalegir að verða..
á matartíma og þegar þeir eru að rífast er hausinn rauður búkurinn gulur með svörtum skellum og uggarnir og sporðurinn neonbláir ,
hlakka til að sjá hrygningarlitina ...
þetta eru nú ekki geðbestu fiskarnir til að hafa og eru ágætis læti þeirra á milli en láta samt aðrar tegundir að mestu afskiptalausar.. ..
mæli með þeim fyrir þá sem hafa pláss , , ekki spurning.
ég er með 4 synspilum og eru litirnir hrikalegir að verða..
á matartíma og þegar þeir eru að rífast er hausinn rauður búkurinn gulur með svörtum skellum og uggarnir og sporðurinn neonbláir ,
hlakka til að sjá hrygningarlitina ...
þetta eru nú ekki geðbestu fiskarnir til að hafa og eru ágætis læti þeirra á milli en láta samt aðrar tegundir að mestu afskiptalausar.. ..
mæli með þeim fyrir þá sem hafa pláss , , ekki spurning.
Ég hef mestan áhuga á pike síkliðunni neðst til hægri á neðstu myndinni.. Virðist vera hið sæmilegasta kvikindi
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net