Ég er með spurningu sem mér þætti gott að fá svar við.
Af hverju fékk ég fungus í EITT búr?
Málið er að ég er með lítilræði af fiskabúrum, og um daginn skifti um sand í fjórum búrum, og bætt við í tvö önnur.
Eitt búrið (ca 200l) fékk fungus, og það ekkert smá, en verð ekki var við hann í hinum búrunum sem í setti sama sandinn í, sandurinn allur eins þveginn, og get ekki séð að ég hafi farið neitt öðruvísi að í þessu búri en hinum.
Dælur í öllum búrum, + loft í sumum, hitari í sumum (ekki í þessu, hitinn 24°).
Spurningin er sem sagt, af hverju í þessu eina búri, en ekki hinum?
M.f. þökk.
SibbiS.
Ps. Ég er búinn að gera þær ráðstafanir sem þarf, en langar að vita ástæðuna.
-
Fungus?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Fungus?
Í hvað kom fungusinn ? Ef hann kom í fiskana þá byrjar hann oftast í sárum á fiskum, td sár eftir árásir annara fiska eða eftir aðrar sýkingar.
Vargur wrote:Í hvað kom fungusinn ? Ef hann kom í fiskana þá byrjar hann oftast í sárum á fiskum, td sár eftir árásir annara fiska eða eftir aðrar sýkingar.
Fungusinn var einvörðungu í mölinni, sá ekkert á þeim kvikindum sem voru, og eru í búrinu.
Finnst bara svo skrítið að fá hann bara í mölina í þessu búri, en ekki önnur, sem ég skifti um möl líka.
Edit: hitastigið er rokkandi frá 22* til 24*, en ekki 25* eins og ég skrfiða í upphafspóstinn.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Það hefur verið eitthvað lífrænt í mölinn i í þessu búri. Litlir puttar gætu td hafa sett fiskamat eða eitthvað annað í búrið.
Vargur wrote:Það hefur verið eitthvað lífrænt í mölinn i í þessu búri. Litlir puttar gætu td hafa sett fiskamat eða eitthvað annað í búrið.
Það finnst mér alsekki ósennilegt, getur verið að ein gerð af möl sé viðkvæmari fyrir þessu en önnur?Fanginn wrote:of-fóðrun?
Mér finnst ég gefa mjög álíka í öll búrin, bara misjafnt eftir fiskum.
Þakk svörin.