Er að pælu um að breyta
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Er að pælu um að breyta
Hvaða tetrur og corydoras eða einhverja skraut fiska enn ekki got fiska og hvað marga í 400l búr (juwel) ef það. Breytir einhverju?
400l búr sem á eftir að verða monster búr og
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
- Agnes Helga
Re: Er að pælu um að breyta
Þú gætir nú haft slatta af tetrum, regnbogafiskar væru líka flottir í svona búr. Það er mjög mikið hægt að gera með þessa stærð
Ef það væri ég myndi ég hafa slatta af tetrum (Kannski nokkrar teg?), nokkra fallega skalla (4-6) til að halda tetrunum í hóp, fiðrildasíklíðupar eða þá kribbapar, nokkra corydoras og ancistrur. Myndi svo sjálfsagt setja e-h sem ég sæi og fyndist falleg sem passaði með fiskunum.
Hvað meinaru með Breytir einhverju? Þetta er svolítið illskiljanlegur póstur, en held ég hafi skilið þetta rétt og svarað eins og þú varst að sækjast eftir.
Ef það væri ég myndi ég hafa slatta af tetrum (Kannski nokkrar teg?), nokkra fallega skalla (4-6) til að halda tetrunum í hóp, fiðrildasíklíðupar eða þá kribbapar, nokkra corydoras og ancistrur. Myndi svo sjálfsagt setja e-h sem ég sæi og fyndist falleg sem passaði með fiskunum.
Hvað meinaru með Breytir einhverju? Þetta er svolítið illskiljanlegur póstur, en held ég hafi skilið þetta rétt og svarað eins og þú varst að sækjast eftir.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Er að pæla um að breyta íbúum er núna með stóra fiska hef séð svo morg smafiska bur sem eru ofsalega falleg
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
- Agnes Helga
Ja, þau geta nefnilega verið það. Sérstaklega þau sem eru með fallegum gróðri og vel uppsett.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Mér langar eigin lega að vita hvaða plöntur eða að þið gerið svona lista allveg eins og þið geriðnmeð íbúa lista í þráðinum ykkar plís og hvaða tunnudælu myndi þið velja af þessum tetratec rena xp4
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
Veit ekkert hvað margar tetrur eða neitt hvað marga skala eðafiðrilda síkliður þannig ad plís hjálp
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
- Agnes Helga
Tja, veit ekkert nkl hversu margar tetrur, en það er alveg slatti. Bara eins og passar í búrið og þér finnst fallegt en bara passa að offylla búrið ekki. Hver skali verður frekar stór og þarf c.a. 100 L á hvern svo þeir geta verið 4-6. Gætir byrjað með nokkra litla og reynt að enda með par, ég byrjaði t.d. með 6 litla í 250 L og er bara með par eftir og einn stakan (Enda að lokum með parið hugsa ég). Ef þú ætlar að hafa fiðrildasíklíður mæli ég með pörum, gætir alveg haft 1-2 pör. Einnig eru til fullt af fallegum rólegum dvergsíklíðum til líka sem henta í róleg gróður/samfélagsbúr eða sem þurfa ekkert að vera mjög erfiðar. Það eru góðar myndir af ýmsum fiskum inn á fiskabur.is með nöfnum sem þú getur googlað út frá.
Veit ekki með plöntur, á eftir að fara í þann pakka sjálf þegar ég hef tíma í það. En getur skoðað t.d. búrin hjá Elmu. Þau eru afskaplega falleg með svo til viðráðanlegum plöntum sem henta jafnvel fyrir byrjendur í þessu. Plönturnar fara eftir því hvað þú ert tilbúin að gera fyrir þær, ertu tilbúin að setja kolsýrukerfi, gróðurmöl, næringu, hentug ljós og þannig. Ég sjálf er að plana að hafa kolsýru og hentug gróðurljós með speglum ásamt því að setja næringu stundum og þá vel ég plöntur eftir því þegar þar að kemur. Þær þurfa þó að vera svolítið harðgerðar
Veit ekki með plöntur, á eftir að fara í þann pakka sjálf þegar ég hef tíma í það. En getur skoðað t.d. búrin hjá Elmu. Þau eru afskaplega falleg með svo til viðráðanlegum plöntum sem henta jafnvel fyrir byrjendur í þessu. Plönturnar fara eftir því hvað þú ert tilbúin að gera fyrir þær, ertu tilbúin að setja kolsýrukerfi, gróðurmöl, næringu, hentug ljós og þannig. Ég sjálf er að plana að hafa kolsýru og hentug gróðurljós með speglum ásamt því að setja næringu stundum og þá vel ég plöntur eftir því þegar þar að kemur. Þær þurfa þó að vera svolítið harðgerðar
Já mér finnst búrin hennar Elmu sjúklega flot
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
Og hvar er fiskabur.is og hvenær er það opið?
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
- Agnes Helga
Þetta er síða. Lestu setninguna aðeins betur; Það eru góðar myndir af ýmsum fiskum inn á fiskabur.is með nöfnum sem þú getur googlað út frá.
Er þetta eki búð líka því í gömlum þráðum er oft talað um fiskabúr .is sé góð búð ?
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
Enn hvaða tetrum mæli þið " snillingarnir" með sem eru lit ríkar og flottar í skrautfiskabúr?
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
- Agnes Helga
Neon og kardinálar eru svo sem alltaf classic, svartneon eru líka flottar. Sá eitthverstaðar hérna á spjallinu minnir mig sítrónutetrur sem mér fannst mjög falleg líka. Svartetrur finnast mér líka mjög fallegar. Hehehe, finnst margar svo flottar
http://fiskabur.is/myndir_vefur/Fiskar/ ... etra_2.htm
http://fiskabur.is/myndir_vefur/Fiskar/ ... etra_2.htm
Er alveg sammála þér að allar þessar eruflottar enn bara get ekki ákveðið mig ef einhver kemur með lista sem mér líst á þá geri ég örugglega eitthvað svipað
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
5 gúbbífiskar
4 ancistrur
2 perlugúrama
2 blágúrama
10 cardinal tetrur
10 cherry barb
10 tígrisbarba
10 corydoras
5 pírana
4 ancistrur
2 perlugúrama
2 blágúrama
10 cardinal tetrur
10 cherry barb
10 tígrisbarba
10 corydoras
5 pírana
- Agnes Helga
Stebbi, myndir þú pírana fiska með þessum fiskum sem þú nefndir..?
hehh nei var nú bara létt spé.
Hinsvegar hef ég gert það að setja píranahóp í samfélagsbúr og það var nú alveg dágóður tími áður en það voru bara píranar í búrinu
Hinsvegar hef ég gert það að setja píranahóp í samfélagsbúr og það var nú alveg dágóður tími áður en það voru bara píranar í búrinu
- Agnes Helga
Já hehe hélt það,annars fór ég á gúglið og sá að það var ekki mikið mælt með því að setja annað en pírana í píranabúr, þó það geti kannski gengið í smá tíma þá endar það yfirleitt með því að búrfélagar séu étnir á endanum ef ekki strax.
Ég held að tígrisbarbarnir eigi álika lítið heima í þessum hóp og piranha.
Nedilega koma með tillögur
Kv.Ásbjörn
Kv.Ásbjörn
myndi hafa þá fiska í búrinu sem heilla þig mest.
en ég er hrifin af t.d
Yfirborð og miðsvæðis:
rasbora espei
Carnegiella strigata
rummy nose
Moenkhausia pitteri
Hyphessobrycon bentosi
jafnvel hóp af fallegum Zebra skölum
svo á botninn:
corydoras tegundir, ancistrur og plegga
Plöntur:
t.d amazon sverð, vallisneria tegundir, vatnakál...
Innrétting: fullt af rótum í ýmsum stærðum (bogwood)
en ég er hrifin af t.d
Yfirborð og miðsvæðis:
rasbora espei
Carnegiella strigata
rummy nose
Moenkhausia pitteri
Hyphessobrycon bentosi
jafnvel hóp af fallegum Zebra skölum
svo á botninn:
corydoras tegundir, ancistrur og plegga
Plöntur:
t.d amazon sverð, vallisneria tegundir, vatnakál...
Innrétting: fullt af rótum í ýmsum stærðum (bogwood)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Ég á slatta af svartneon til sölu, endilega sendu mér PM ef þú hefur áhuga á þeim.