Var að breyta búrinu mínu og núna er það loksins að vera e-ð í þá átt sem mig langaði
Það er marg málaður bakgrunnurinn þannig ég get ekki tekið hann af og vonndi, einn daginn hefur maður efn á 3D bakrunn
Ég hef ákveðið eins og er að vera eiginlega bara með óskarana, langs skemmtilegastir ásamt því að ég nenni ekki að standa í hrygningartíðunum hjá t.d. Dempsey ofl. fiskum. Óskararnir mínir eru líklega búnir að para sig og er það þá F1/2 par komið
Eins og er eru 3 x óskarar, 1 x catfish, 1 x texas og 2 x ankistrur.
Myndirnar eru lélegar, enda með lélega myndavél ásamt því að vatnið er enþá að jafna sig eftir gruflið og já, fiskarnir neituðu að vera kjurrir á meðan
Var að breyta í óskarabúrinu :)
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Var að breyta í óskarabúrinu :)
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
Re: Var að breyta í óskarabúrinu :)
Nokkrar myndir, lélegar eins og ég sagði að ofan, enda ekki góð myndavél, en það lagast vonandi fljótlega, þegar maður spæsir í Canon loksins
Munurinn er þvílíkur á fiskunum eftir að ég setti aðra rót og valensnerurnar* í búrið, synda á milli þeirra og virðast njóta sín mun betur
(búrið var orðið ógeð (myndirnar eru fyrir breytingar), eins og sést í bakgrunninum, var með plast plöntur í reddingar á meðan maður hafði ekki efn á miikið meiru og þetta var orðið virkilega ljótt)
Hér er Texas kallinn
Óskar F1 eða 2, get aldrrei munað það. Líklegast karl
Óskar líklega kerlan
Líklegi Karl anginn aftur
Ef einhver er forvitin hvað ég er að tala um þegar ég segi að þeir séu líklega búnir að para sig þá var það þannig að það byrja einhver rosaleg læti í búrinu, ég fer og kíkji og þeir voru allir hvítir, 2 óskararnir hálfpartinn að slást og 1 syndandi á milli þeirra dillandi sér, og þeir eltu líklegu hana um allt og rifust um athyglina, og svona er þetta búið að vera í rúmann mánuð, ég fór í miklar google rannsóknir og þá kom í ljós að þetta er að öllum líkindum pörun sem var í gangi en þó af því að 2 eru svo ungir er ekkert víst að neitt gerist strax, ef eithvað gerist yfir höfuð. Svo veit maður að þetta getur verið blekkjandi, en miðað við hegðunina sem er búin að vera í gangi og hef fylgst með þeim vel núna þá virðist e-ð spennandi vera í vændum, hvenær veit maður ekki, en vonandi !
Munurinn er þvílíkur á fiskunum eftir að ég setti aðra rót og valensnerurnar* í búrið, synda á milli þeirra og virðast njóta sín mun betur
(búrið var orðið ógeð (myndirnar eru fyrir breytingar), eins og sést í bakgrunninum, var með plast plöntur í reddingar á meðan maður hafði ekki efn á miikið meiru og þetta var orðið virkilega ljótt)
Hér er Texas kallinn
Óskar F1 eða 2, get aldrrei munað það. Líklegast karl
Óskar líklega kerlan
Líklegi Karl anginn aftur
Ef einhver er forvitin hvað ég er að tala um þegar ég segi að þeir séu líklega búnir að para sig þá var það þannig að það byrja einhver rosaleg læti í búrinu, ég fer og kíkji og þeir voru allir hvítir, 2 óskararnir hálfpartinn að slást og 1 syndandi á milli þeirra dillandi sér, og þeir eltu líklegu hana um allt og rifust um athyglina, og svona er þetta búið að vera í rúmann mánuð, ég fór í miklar google rannsóknir og þá kom í ljós að þetta er að öllum líkindum pörun sem var í gangi en þó af því að 2 eru svo ungir er ekkert víst að neitt gerist strax, ef eithvað gerist yfir höfuð. Svo veit maður að þetta getur verið blekkjandi, en miðað við hegðunina sem er búin að vera í gangi og hef fylgst með þeim vel núna þá virðist e-ð spennandi vera í vændum, hvenær veit maður ekki, en vonandi !
--Kveðja María--