Live Rock
Moderators: keli, Squinchy, ulli
Re: Live Rock
Það er hægt að
Kaupa þannig held ég í dýragarðinum og dýraríkinu annars held ég að ulli sé ennþá að selja sitt á 750kr kg
Kaupa þannig held ég í dýragarðinum og dýraríkinu annars held ég að ulli sé ennþá að selja sitt á 750kr kg
400l búr sem á eftir að verða monster búr og
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
Já oki skoða það, var annars að hringja í "ulla" og það er allt fariðÁsi wrote:Það er hægt að
tjörvi er að selja eitthvað live rock.
filgifiskar og furðufuglar heitir verslunin.
kv
ellixx
filgifiskar og furðufuglar heitir verslunin.
kv
ellixx
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
Það veiri nú gaman að vita hver með nafni tók það.svorri wrote:Já oki skoða það, var annars að hringja í "ulla" og það er allt fariðÁsi wrote:Það er hægt að
Hafði ekki hugmynd að það væri farið.
ég nefnilega hef ekki feingið krónu.
Hvaða rugl er það!! en láttu mig vita ef þú færð þetta aftur, þá skal ég borga þér með alvöru peningumulli wrote:Það veiri nú gaman að vita hver með nafni tók það.svorri wrote:Já oki skoða það, var annars að hringja í "ulla" og það er allt fariðÁsi wrote:Það er hægt að
Hafði ekki hugmynd að það væri farið.
ég nefnilega hef ekki feingið krónu.