Til sölu 250L búr - SELT!!!
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Til sölu 250L búr - SELT!!!
Sælt veri fólkið.
Er með 250L tank með plexiloki sem ég þarf að losna við. Í tilefni þess er ég með tilboð:
Allt dótið þarf að seljast svo ég hef ákveðið að láta það fara allt saman á 25.000, sem er bara DJÓK, gegn því að verða sótt! Inn í þeim kaupum eru: 250L búr með plexiloki, sérsmíðaður standur úr hnotu, dæla, hitamælir, tvær fallegar rætur, háfar og botnryksuga.
Endilega sendi mér tilboð í það sem þið hafið áhuga á hér í þræðinum eða í PM, gyðingaprútt heimiluð, þetta er samt fáránlega gott verð
kv. Valgeir.
(einnig má senda mér línu á valgeiremil@gmail.com)
Er með 250L tank með plexiloki sem ég þarf að losna við. Í tilefni þess er ég með tilboð:
Allt dótið þarf að seljast svo ég hef ákveðið að láta það fara allt saman á 25.000, sem er bara DJÓK, gegn því að verða sótt! Inn í þeim kaupum eru: 250L búr með plexiloki, sérsmíðaður standur úr hnotu, dæla, hitamælir, tvær fallegar rætur, háfar og botnryksuga.
Endilega sendi mér tilboð í það sem þið hafið áhuga á hér í þræðinum eða í PM, gyðingaprútt heimiluð, þetta er samt fáránlega gott verð
kv. Valgeir.
(einnig má senda mér línu á valgeiremil@gmail.com)
Last edited by Piranhinn on 10 Jun 2011, 21:12, edited 5 times in total.
Re: Til sölu 250L búr, fiskar og fleira!
Enn til, gott í'issu
- Andri Pogo
30cm black ghost
mjög freistandi ef hann er svo stór !
Þetta er reyndar "sirkun" en ég skal reyna að skella stikunni á hann í kvöld Glerið getur átt það til að plata mann um einhverja sentimetra.Andri Pogo wrote:30cm black ghost
Langar þig að smella þér á hann Andri?
- Andri Pogo
ég er ekki með neitt búr heima í augnablikinu þannig það gengur ekki, freistandi samt sem áður
Usssssssss! Segðu. Þetta eru falleg eintök.
hvað verð fyrir fiskabúr?
Þú átt pm Marek
Re: Til sölu 250L búr, fiskar og fleira! TILBOÐ!!
Allt dótið þarf að seljast svo ég hef ákveðið að láta það fara allt saman á 50.000 gegn því að verða sótt! 250L búr með plexiloki, sérsmíðaður standur úr hnotu, dæla, hitamælir, walking catfish, stór og flottur gibbi, african knife fish og gullmolinn Black Ghost knife með!
Endilega sendi mér tilboð í það sem þið hafið áhuga á hér í þræðinum eða í PM.
Endilega sendi mér tilboð í það sem þið hafið áhuga á hér í þræðinum eða í PM.
Re: Til sölu 250L búr, fiskar og fleira! TILBOÐ!!
Enn til. Skoða öll tilboð með brosi á vör
Re: Til sölu 250L búr, fiskar og fleira! TILBOÐ LÆKKAÐ!!
Lækkaði verðið. Þetta fer allt saman á 40 þúsund sem er rétt svo fyrir íbúum búrsins... Koma svo
Ljósmyndir selja..
Skal reyna að henda inn mynd af búrinu á morgun ef ég finn tíma í öllu flutningaveseninu til að þrífa glerið, þar sem það er ekkert sérstaklega myndavænt eins og er :$
Það skiptir engu fínt að fá málin á öllu saman líka, hef áhuga
Ahhh, gleymdi að setja málin, afsakið það!
Búrið er 100cm á lengd, 50cm á dýpt og 50cm á breidd Hæðin á stand og búri saman er um 110cm en ég hef verið með stokk undir því þar sem sú hæð er frekar lág (hef reyndar fjarlægt stokkinn núna en það er lítið mál að skrúfa saman einn slíkan) Búrið var sumsé smíðað út frá málum standsins þannig séð, til að nýta mubluna sem ég hafði hent saman en var hætt að nýtast
Búrið er 100cm á lengd, 50cm á dýpt og 50cm á breidd Hæðin á stand og búri saman er um 110cm en ég hef verið með stokk undir því þar sem sú hæð er frekar lág (hef reyndar fjarlægt stokkinn núna en það er lítið mál að skrúfa saman einn slíkan) Búrið var sumsé smíðað út frá málum standsins þannig séð, til að nýta mubluna sem ég hafði hent saman en var hætt að nýtast
Re: Til sölu 250L búr ofl. TILBOÐ 20.000kr!
Breytt verð, 20.000kr fyrir allt klabbið
áttu mynd af búrinu?
Sendu mér PM með mailinu þínu og ég skal redda þvígummy wrote:áttu mynd af búrinu?
Re: Til sölu 250L búr - SELT!!!
Þetta er allt selt! Takk fyrir góð viðbrögð allir en ég lét regluna fyrstur kemur fyrstur fær gilda