Hjálp þegin
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hjálp þegin
Hæ ég var að fá 80 lítra búr og ég kann ekki að þrífa það. Hvernig á ég að taka vatn úr því og þrífa það ? Ég kann ekki á þessi vatnsskipti og að þrífa. Vill einhver gefa mér ráð?
- Andri Pogo
Re: Hjálp þegin
kíktu á þetta og sjáðu hvort þú verðir ekki einhverju nær:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?f=14&t=8306
þú myndir kannski frekar nota neðri aðferðina, þægilegra á minni búrum til að stjórna betur hvað fer mikið vatn úr.
Ágætt að miða annars við 30-60% vatnsskipti.
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?f=14&t=8306
þú myndir kannski frekar nota neðri aðferðina, þægilegra á minni búrum til að stjórna betur hvað fer mikið vatn úr.
Ágætt að miða annars við 30-60% vatnsskipti.
Heyrðu ég fatta þetta engan vegin hehe. Hvernig á vatnið að sogast sjálfum sér upp einhverja slöngu?
- Andri Pogo
þú sýgur aðeins í hinn endann og passar að sá endi er fyrir neðan endann sem er í fiskabúrinu...
þá kemst rennsli af stað sökum þyngdaraflsins okkar góða
(þegar vatnið er byrjað að renna niður slönguna hefuru svona 1-2 sek til að taka slönguendann út úr munninum á þér og beina honum í fötuna, annars færðu skvettu í munninn).
þetta er sama aðferð og er notuð til að stela bensíni af bílum ef þú hefur einhverntíma séð það í bíómyndum.
þá kemst rennsli af stað sökum þyngdaraflsins okkar góða
(þegar vatnið er byrjað að renna niður slönguna hefuru svona 1-2 sek til að taka slönguendann út úr munninum á þér og beina honum í fötuna, annars færðu skvettu í munninn).
þetta er sama aðferð og er notuð til að stela bensíni af bílum ef þú hefur einhverntíma séð það í bíómyndum.
já okei En þarf maður þá bara slöngu?
- Andri Pogo
já, hægt að fá glærar slöngur í byko/húsasmiðjunni, líka hægt að nota venjulegar garðslöngur.
Ég dáist oft að Andra fyrir að nenna að svara sömu spurningum tvisvar í sama þræðinum, mér þykir oft fólk gera lítið úr þeirri vinnu sem fer í að svara hér póstum og setja fram upplýsigar sem ættu að hjálpa fólki.
Þó svo að spjallið sé ma hugsað til að aðstoða nýliða þá þykir mér eðlilegt að fólk geti sjálft lesið í gegnum svörin og þurfi ekki að spyrja aftur um hluti sem koma fram í greinagóðu svari.
Hvet þá sem spyrja til að lesa svörin vandlega yfir og jafnvel prófa sjálfa, sérstaklega eins og að ofan þegar Andri vísar í þráð sem inniheldur myndir, greinagóðar og ítarlegar lýsingar af því sem spurt er um.
Þó svo að spjallið sé ma hugsað til að aðstoða nýliða þá þykir mér eðlilegt að fólk geti sjálft lesið í gegnum svörin og þurfi ekki að spyrja aftur um hluti sem koma fram í greinagóðu svari.
Hvet þá sem spyrja til að lesa svörin vandlega yfir og jafnvel prófa sjálfa, sérstaklega eins og að ofan þegar Andri vísar í þráð sem inniheldur myndir, greinagóðar og ítarlegar lýsingar af því sem spurt er um.
- Andri Pogo