útbrot á handlegg
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
útbrot á handlegg
Kannast einhver við það að hafa fengið útbrot á handlegg eftir að hafa farið ofaní fiskabúr?
Kv. Pjesi
54L Juwel óselt
20L í útláni
13L búr
54L Juwel óselt
20L í útláni
13L búr
- jonsighvatsson
Re: útbrot á handlegg
Margir sem hafa áhyggjur af þessu en bara uppgvötað einhvern húðsjúkdóm hjá sér ....
Hérna er listi yfir nasty´s sem smitast í menn
http://www.aquarticles.com/articles/man ... umans.html
Hérna er listi yfir nasty´s sem smitast í menn
http://www.aquarticles.com/articles/man ... umans.html
Einn sem ég kannast við sem fékk eitthvað sem læknirinn kallaði fiskaberkla. sel það ekki dýrara en ég keipti.
hehe fiskaberklar.... anyway ég sá heimildarmynd fyrir nokkrum dögum um einfrömung sem lifir á fiskum nánar tiltekið í blóðrás fiska, þessi einfrumungur komst í tæri við nautgripablóð frá sláturhúsi og nautgripirnir voru á sterum svo einfrumungurinn stökkbreyttist og fór að lifa á mannablóði... þetta er ekki grín gerðist í alvöru og er enn töluvert heilbrigðisvandamál í usa.. þessi einfrumungur át fólk bókstaflega innanfrá og mynduðust furðuleg útbrot á sjómönnum, fólki í veiðitúrum, fólki sem bjó nálægt vatni og öllum vísindamönnum sem rannsökuðu þetta vandamál ef ekkert var gert til að drepa einfrumunginn réðst hann endanlega á miðtaugakerfið og orsakaði minnistap og lömun, CDC í usa viðurkenndi ekki fiskasjúkdóm sem mannasjúkdóm fyrr en 2 af færust sérfræðingum þeirra voru orðnir minnislausir með miðtaugakerfissjúkdóm á alvarlegu stigi. Svo hvaðan koma fiskarnir þínir hmmmm
---------------------------
530 L síklíðu búr.
200 L þrískipt uppeldisbúr.
130 L Gotfiskabúr.
130 L froskabúr.
4 X 200 L Rekki.
530 L síklíðu búr.
200 L þrískipt uppeldisbúr.
130 L Gotfiskabúr.
130 L froskabúr.
4 X 200 L Rekki.
Tango wrote:Svo hvaðan koma fiskarnir þínir hmmmm
Ha? fiskar???, hvað er það?
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Ég veit líka um einn sem fékk fiskaberkla. Það er frekar sjaldgæft að fólk fái þetta, en í mörgum tilfellum sýkist fólk eftir að hafa farið með höndina ofan í fiskabúr með opið sár. Mér skilst að það geti tekið langan tíma að losna við bakteríuna úr líkamanum eins og gengur og gerist með aðrar berkla bakteríur.Svavar wrote:Einn sem ég kannast við sem fékk eitthvað sem læknirinn kallaði fiskaberkla. sel það ekki dýrara en ég keipti.