TS 3 Fiskabúr /BÚIÐ/
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
TS 3 Fiskabúr /BÚIÐ/
Ég er með 3 fiskabúr til sölu, 90 l með dælu og hitara 96 l með dælu og hitara og 285 l með dælu, möl og gróður getur fylgt öllum búrunum einnig einhverjir fiskar t.d sverðdragar, ancistrur (ryksugu fiskar) kirsuberja barbar og ýmsar tegundir af síklíðum.
Ég var að hugsa um 20 þ fyrir hvert búr en skoða öll tilboð 8688001 285 l BÚRIÐ ER FARIÐ OG 90 L BÚRIÐ LÍKA
Ég var að hugsa um 20 þ fyrir hvert búr en skoða öll tilboð 8688001 285 l BÚRIÐ ER FARIÐ OG 90 L BÚRIÐ LÍKA
- Attachments
-
- 85.JPG (55.02 KiB) Viewed 12029 times
-
- 96.JPG (55.96 KiB) Viewed 12029 times
-
- 285.JPG (68.6 KiB) Viewed 12030 times
Last edited by loppa on 04 Jul 2011, 19:58, edited 2 times in total.
Re: TS 3 Fiskabúr
já er að gera það verð að losna við það vegna pláss leysis
heyrðu gætiru geymt það fyrir mig er bara með 5000 nuna en er að vinna mér in 5000 á viku og er i unglingavinnuni ? plzzzzzzzzzzzzzzz
höskuldur ægir gudmmundsson
það eru nokkrir búnir að spyrja um þau, það fer að verða fyrstur kemur fyrstur fær held ég.....en ef það verður ekki farið gætirðu að sjálfsögðu fengið það
fleiri myndir en þessar efstu? neðsta myndin er af 285 l búrinu
ef dælan og allt hitt fer með þá já en án dótsins er það alveg umsemjanlegt
Bíddu bara þangað til þú kemur á minn aldur þá verður það enn erfiðara og skuldir líka talið í tugum milljóna tíminn núna mun verða góði tíminn eftir mörg ár þegar þú hugsar aftur í tímann, ungur og skuldlaus those where the days
haha en bara allt sem ég elska er svo dyrt ætla öruglega að vinna við svona ferskvatnselskur bara svo GAMAN.. er lika svo glaður nuna nybuið að hryggna hja mer
höskuldur ægir gudmmundsson
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?f=5&t=9&p=9#p9Fyrirspurnir og svör sem ekki teljast beinlínis almenns eðlis er best að senda í einkapósti beint á þann sem auglýsir.
285 l búrið er farið og 90 l búrið er farið