Vantar ráð um Vallesneriu
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
Vantar ráð um Vallesneriu
Ég er með smá Vallesneriu í 54 lítra búri og ég var að spá að þegar að plantan er orðin of há hvort að það sé ekki í lagi bara að klippa ofan af henni til að minnka hana?
Og einnig hvort að ég geti fest afklippurnar í botni og hvort þær vaxi eða rotni bara ?
Og er Vallesneria ekki fljót að vaxa ?
Væri gott að fá smá upplýsingar ! Ég er með nýlega peru sem að er kveikt á í c.a. 8 tíma á dag.
Og einnig hvort að ég geti fest afklippurnar í botni og hvort þær vaxi eða rotni bara ?
Og er Vallesneria ekki fljót að vaxa ?
Væri gott að fá smá upplýsingar ! Ég er með nýlega peru sem að er kveikt á í c.a. 8 tíma á dag.
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
Re: Vantar ráð um Vallesneriu
það er allt í lagi að klippa ofan af þeim
400l búr sem á eftir að verða monster búr og
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
búin að breyta nafninu í Ási úr red
Kv.Ásbjörn
En koma rætur út frá afklippunum ef þú festir þá í sandinn ?
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
- Agnes Helga
Nei, blöðin rotna bara ef þú stingur þeim niður. Valinsnera er frekar fljót að vaxa og í góðu lagi að klippa svolítið ofan af henni ef hún sé farin að vera of löng.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Valisnerian fjölgar sér samt mjög hratt með afleggjurum.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Með að klippa þá af henni og setja niður í mölina ? eða ? aðrir segja að þeir rotni, en hversu hratt eruð þið að tala um að þessi planta vaxi ? sér maður mun eftir viku ?
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
þær spíra sjálfar útfrá sér undir sandinum svo kemur lítil spíra uppur sandinum svona 5 cm frá móðurplöntuni svo önnur 5 sentimetra frá þeiri og svo framvegis hjá mér eru þær stundum að vaxa um 10-15 cm á viku og ég er ekki með co2 né góða lýsingu
1100L malawi, 200L jinlong samfélagsbúr, 1000L í uppsetningu
Já ókei, ég er alveg nýr í þessu fiskadóti! Ég er ekki með Co2, bara venjulega peru og enga næringu í mölini fyrir plöntuna.
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
Mér finnst eins og að allir endarnir sem ég klippti af vaxi ekkert aftur og rotni frekar :S Endarnir eru orðnir hálf brúnir.. ég efast um að það sé það sem á að gerast :S
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
- pjakkur007
þá vantar ljós hjá þér. ég myndi fá mér gróðurperu í búrið
En samt er lítil planta að vaxa út frá rótum af annarri plöntu, gæti ég haft ljósið lengur? myndi það hjálpa til ég er með það 8-9 tíma á dag.
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
- pjakkur007
ég held að þig vanti ekki lengri ljósatíma heldur kröftugra ljós.
þetta með að plantan sé að fjölga sér er bara eðlilegt hún heldur því áfram á meðan hún drepst ekki
þetta með að plantan sé að fjölga sér er bara eðlilegt hún heldur því áfram á meðan hún drepst ekki
þú átt ekki að stinga afklippunum aftur í mölina, plantan fjölgar sér ekki þannig.Frikki21 wrote:Mér finnst eins og að allir endarnir sem ég klippti af vaxi ekkert aftur og rotni frekar :S Endarnir eru orðnir hálf brúnir.. ég efast um að það sé það sem á að gerast :S
Ekki vera að stressa þig yfir því að hún fjölgi sér hægt, reyndu að bæta lýsinguna og vertu duglegur við vatnaskipti... þá ætti þetta að koma fljótt hjá þér.
ég þarf að fjárfest í betri peru! Get ég ekki bara gert það í Fiskó, ég hef alltaf farið þangað, eru þeir með svona sérstakar perur ? og er ekki best ef að ég klippi þetta hálf rotna dót af ?
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
Ég er með 15W peru í 54 lítra búri, það stendur á miða á lokinu að 15w pera sé ætluð ljósastæðinu,, get ég þá ekkert fengið betri peru ?
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
jú en hun verður að vera gróðurper
já ókei, en plantan ætti alveg að lifa af nokkra daga ?
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
er hun ekki búin að gera það hingað til hjá þér hvað ertu búinn að vera með þetta lengi í gangi þetta bur
Plantan var c.a. viku í 25l búri og það gekk vel hún var reyndar ekki byrjuð að fljölga sér, en núna er plantan búin að vera í eina og hálfa viku í 54 lítra búri, myndi svona gróður næring hjálpa til sem að maður setur í botninn ?
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
Fór og keypti mér gróðurperu, sjáum hvort það virki !
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,