Góðann daginn.
Ég er með 400L Jewel búr og ætla að fara að rífa innbyggðu dæluna úr því og nota dæluna sjálfa bara sem straumdælu, Hvernig er best að ná þessu úr ? sýnist vera á svona 6 stöðum kittklessur sem halda þessu við glerið. eruð þið með einhver sérstök verkfæri í svona lagað, vil alls EKKI rispa glerið.
endilega hjálpið mér ef þið vitið um eitthvað snjallræði
hér er ein mynd af google.com, dælan sést í hægra horninu
Vantar aðstoð varðandi dælu í Jewel búri
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Vantar aðstoð varðandi dælu í Jewel búri
best að nota rakvélablað (rúðuskafa eða dúkahnífsblað) það á ekki að ryspa glerið jahh nema kannski með klaufaskap sem gerist hjá besta fólki
Ef ég banka á hurðina þína þá er það ekki að ástæðulausu
Já en þetta er svo langt inná glerið held að ég komi ekki dúkahnífsblaði þangað :S
spurning um að nota gítarstreing.. hann ætti að ná alla leið... bara passa að hafa hann úr nylon
Minnir að eitthver hafi notað tannþráð í þetta verkefni hér á spjallinu, hef samt ekki hugmynd um hvernig það er framkvæmt
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Jamm takk fyrir svörin, ætla að prufa eitthvað af þessu í kvöld þetta þarf að ná svona 15-20 cm inn þannig dúkahnífsblað er mjög tæpt að ná..
Prufaði tannþráð, hann slitnaði strax en notaði síðan veiðiginni það virkaði ágætlega þar sem ég náði að koma því fyrir. en síðan fann ég mér mjög þunnan hníf sem ég kom á milli og það svín virkaði
flott máll.... svo er bara að skafa restar í burtu og koma tunnudæluni í gagnið....
Jamm, ætla mér að mála bakhliðina og síðan henda sjó í það