Þarf ekki að vera rosalega stórt en vill helst vera með ljós og dælu Helst einhvað nýlegt ekki einhvað eldgamalt kítt sull no offence Er samt ekki að tala um einhvað PERFECT búr bara einhvað flott
Endilega ef þú hefur einhvað til sölu, senda mér PM og verður að vera með mynd af búrinu
Óska eftir fiskabúri :)
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Óska eftir fiskabúri :)
Vill taka það fram að ég vill ekki stórt búr, helst einhvað undir 100 lítrana ekkert mikið stærra en það
Ég er að selja 80 ltr fiskabúr er með auglýsingu hér á síðunni. Ég kann ekki að setja mynd inn á hér en get sent ef ég fæ netfang.
1 Best er hjá þér og auðveldast er að fara inn á http://fishfiles.net, (best að hægri klikka núna á slóðina og velja Open in New window)
2 "Bowsa" myndina úr tölvunni,
3 þegar slóðin úr tölvunni er komin í Browes reitinn smellir þú á Upload
4 Þegar upload_inu líkur sérðu litla mynd, og slóð fyrir neðan, þú tekur afrit af slóðinni
5 pastar / límir slóðina inn í auglýsinguna þína hér á spjallinu, blálitar (select) slóðina síðan og smellir á IMG hnapp fyrir ofan texta rammann.
Gríðarlega einfalt, og fljótlegt.
B.kv. SibbiS.
2 "Bowsa" myndina úr tölvunni,
3 þegar slóðin úr tölvunni er komin í Browes reitinn smellir þú á Upload
4 Þegar upload_inu líkur sérðu litla mynd, og slóð fyrir neðan, þú tekur afrit af slóðinni
5 pastar / límir slóðina inn í auglýsinguna þína hér á spjallinu, blálitar (select) slóðina síðan og smellir á IMG hnapp fyrir ofan texta rammann.
Gríðarlega einfalt, og fljótlegt.
B.kv. SibbiS.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is