Fiskur sem étur stein?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Fiskur sem étur stein?
Hvað gerist ef fiskur gleypir stein?
Ég gruna annan litla Senegalusinn um það, hann er búinn að vera með stóra bungu á maganum í 3 daga núna
Ég gruna annan litla Senegalusinn um það, hann er búinn að vera með stóra bungu á maganum í 3 daga núna
Ertu ekki bara að gefa of mikið ?
Ég held reyndar að senegalusinn sé ekki með nógu stóran kjaft til að geta gleypt stein sem myndi bunga út á honum.
Annars er þetta víst nokkuð algengt og yfirleitt ganga steinar bara í gegnum fiskana en í flestum tilfellum og ef um stóra steina er að ræða þá spýta þeir steinunum aftur upp úr sér eftir nokkra daga.
Ég held reyndar að senegalusinn sé ekki með nógu stóran kjaft til að geta gleypt stein sem myndi bunga út á honum.
Annars er þetta víst nokkuð algengt og yfirleitt ganga steinar bara í gegnum fiskana en í flestum tilfellum og ef um stóra steina er að ræða þá spýta þeir steinunum aftur upp úr sér eftir nokkra daga.
- Andri Pogo
nei ég er nefnilega alls ekki að gefa þessum litlu mikið, gef bara 2-3 mola í einu. Tók sérstaklega eftir að þegar þetta gerðist var ég nýbúinn að gefa 3 mola en hákarlarnir stálu þeim.
Kúlan á maganum er líka þónokkuð stærri en kúlan sem kemur eftir þetta fóður og hefur ekkert færst.
En þá er bara að bíða og sjá hvað gerist
Kúlan á maganum er líka þónokkuð stærri en kúlan sem kemur eftir þetta fóður og hefur ekkert færst.
En þá er bara að bíða og sjá hvað gerist
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
-
-