Flottir ameríkudurgar! 2 Jaguar KK og 1 Red Terror KK

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Andri Pogo

Flottir ameríkudurgar! 2 Jaguar KK og 1 Red Terror KK

Post by Andri Pogo »

Var með Red Terrorinn í búrinu tímabundið þar til ég myndi finna eitthvað flott par, svo keypti ég 2 Jaguar síðustu helgi sem átti að vera hrygnandi par :mrgreen:
Þegar þeir fengu svo liti eftir að hafa jafnað sig á ferðalaginu kom þó í ljós að þetta eru 2 karlar en ekki par.
Ég er því með 3 karla í búrinu, hver í sínu horni og ekkert stuð við það.

Ég ætla að láta þá alla þrjá og freista þess að finna eitthvað skemmtilegara í búrið.

Red Terrorinn, hef ekki mælt en ~15cm+:
Image

Jaguar sjást hér, þeir eru töluvert stærri en ég mældi þá ~22-23cm, mjög breiðir og sterklegir, annar aðeins stærri:
Image

Tek það fram að þessir Jaguar eru skuggalega fallegir og sýna rosalega flotta liti (gera það ekki lengur hjá mér augljóslega).

Þessir flottu fiskar fara á aðeins 1500kr stk
Fyrstur kemur, fyrstur fær. Langar í aðra fiska sem fyrst og ætla því ekki að taka neitt frá.
-Andri
695-4495

Image
Sibbi

Re: Flottir ameríkudurgar! 2 Jaguar KK og 1 Red Terror KK

Post by Sibbi »

Vaaaaá, flottir fiskar, einhver verður heppin/nn.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Andri Pogo

Re: Flottir ameríkudurgar! 2 Jaguar KK og 1 Red Terror KK

Post by Andri Pogo »

Jaguar karlarnir voru ekki allir þar sem þeir eru séðir og tóku upp á því að hrygna í dag :mrgreen:
Kerlan hefur ekki fengið nógu góðar upplýsingar um kynjamun þar sem þau eru nákvæmlega eins.
Ætla að setja sölu á parinu á smá hold en Red Terror karlinn er enn í boði og fæst á litlar 1000kr því ég gruna að hann eigi eftir að finna fyrir því fljótlega ef hann verður ekki tekinn frá parinu.
-Andri
695-4495

Image
Post Reply