vantar upplýsingar og hjálp um plötusögun
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
vantar upplýsingar og hjálp um plötusögun
er að fara að klæða skápinn sém ég smíðaði undir 240 l búrið og vantar að vita hvert er best að fara til að fá mjög nákvæmt sagað niður eða er einhver hérna sem tæki það að sér fyrir eitthvað smotterí eða smá öl? 

Logi
________________________________________________-
240L að tæmast 180L tómt, 120L tómt, 30L rækjur
________________________________________________-
240L að tæmast 180L tómt, 120L tómt, 30L rækjur
Re: vantar upplýsingar og hjálp um plötusögun
Getur pantað niðursagað eftir máli hjá byko og líklega húsasmiðjunni. Ég gerði það einhvertíman og fyrir lok sem ég var að smíða, fannst það ekkert skelfilega dýrt, en smiðum þykir það líklega mjög dýrt 

Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ef að það er orðið vesen að saga niður, er það fínn kostur að fá allt niður sagað í akkúrat þeim málum sem maður vill og með mjög góðum skurði. Ég myndi allavega passa uppá að sá sem sagar niður fyrir þig sé með blað til þess að fá fínan skurð.
Það er ekki svo dýrt fyrir fáa hluti þó maður sé smiður!
Það er ekki svo dýrt fyrir fáa hluti þó maður sé smiður!

Það tekur því allavega ekki að fara og kaupa plötuna og flækjast eitthvað með hana til að saga í mál.
Einfaldast að láta bara næstu timbursölu gera þetta og geta svo sett efnið niðursagað beint í bílinn sinn.
Þessi fyrirtæki rukka metraverð á sögun og nokkuð einfallt að hringja bara og spyrja um verð.
Einfaldast að láta bara næstu timbursölu gera þetta og geta svo sett efnið niðursagað beint í bílinn sinn.
Þessi fyrirtæki rukka metraverð á sögun og nokkuð einfallt að hringja bara og spyrja um verð.