Sælt veri fólkið.
Ég er með til sölu 650L heimasmíðað búr, málin á búrinu eru Lengd:150cm, Hæð án loks 76cm og dýpt 57cm smíðað úr 12 mm gleri og er með álbotn og álramma undir botnglerinu, lok er heimasmíðað og hæðin á því er 16,5cm, lokið er með gjafarlúgu.
Það þarf að endurnýja ljósin í lokinu og svo fylgir ekki dæla með, búrið stendur eins og er á múrsteinum en það er sennilega ekkert mál fyrir einhvern laghentan að smíða skáp undir það.
Verðhugmynd er um 60.000kr en skoða öll tilboð eins er ég til í að skoða skipti á einhverju sniðugu eins og tildæmis framandi gæludýrum, myndavélum, heimabíókerfi eða bara einhverju sem ykkur dettur í hug
Einhverjir fiskar fylgja með og eins sandur og grjót.
Hérna eru gamlar myndir af búrinu, get ekki sent nýjar vegna myndavélaleysis
Þessir fiskar sem sjást á þessum myndum eru því miður ekki á lífi lengur
Kær kveðja Öddi
TS. 650L búr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
-
Re: TS. 650L búr
Þakka fyrir það, það fylgir bara það sem er í auglýsingunni, en ég er opinn fyrir öllum tilboðum
Í ljósi þeirra gríðarlegu efnahagsörðuleika sem að ríkja hér á fróni þá býð ég elliærann skjávarpa (sem að virkar furðuvel) og 200L búr.
"Það eru erfiðir tímar,
það er atvinnuþref,
ég hef ekkert að bjóða,
ekki ögn sem ég gef,"
"Það eru erfiðir tímar,
það er atvinnuþref,
ég hef ekkert að bjóða,
ekki ögn sem ég gef,"
Því miður þá hef ég lítið að gera með skjávarpa og er að reyna að fækka við mig búrum en takk samt en endilega komið með eitthvað spennandi tilboð
Skoða allt þó að aurar væri náttúrulega fyrsti kostur, þetta verð er ekki heilagt
Skoða allt þó að aurar væri náttúrulega fyrsti kostur, þetta verð er ekki heilagt
Er líka til í skipti á minna búri + smá milligjöf (lágmark 180L) en þarf bara búr og lok.
Svo áskotnaðist mér Tetratec 1200 tunnudæla sem getur farið með búrinu fyrir auka 15.000kr
En ég skoða öll skipti
Svo áskotnaðist mér Tetratec 1200 tunnudæla sem getur farið með búrinu fyrir auka 15.000kr
En ég skoða öll skipti
Þetta búr er enn til sölu.
Skoða öll skipti nema á einhverju fiskatengdu eins skoða ég öll dónatilboð
Endilega sendið tilboð í EP
Skoða öll skipti nema á einhverju fiskatengdu eins skoða ég öll dónatilboð
Endilega sendið tilboð í EP