Ég er með 60 L búr með 2 litlum gullfiskum
Langar í einn-tvo litmikla fiska og var að velta því fyrir mér hvaða fiska ég mætti setja í búrið með þeim ?
Félagsskapur fyrir gullfiska
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Félagsskapur fyrir gullfiska
Aðrir svipaðir gullfiskar væru bestir en ýmsir fiskar ganga svo sem, td. platy, danio, hvítfjallabarbar og corydoras.
Já ætla skoða þessa nánar
Svo er ég svoldið spenntur fyrir að prófa að láta t.d. Platy fjölga sér..
Gengur það eitthvað upp ef ég er með gullfiskana með í búrinu ?
Er svona að prófa mig áfram í þessum málum og þakka fyrir hjálpina
Svo er ég svoldið spenntur fyrir að prófa að láta t.d. Platy fjölga sér..
Gengur það eitthvað upp ef ég er með gullfiskana með í búrinu ?
Er svona að prófa mig áfram í þessum málum og þakka fyrir hjálpina
Það getur svo sem ýmislegt gengið en ef þig langar að fjölga platy þá er best að hafa bara þá í búrinu.
Ég mæli með að þú látir eftir lönguninni og reynir að fjlölga platy, þessi seiðabúskapur er að mínu mati það sem gefur hobbyinu gildi, platy eru oft vanmetnir fiskar en þeir eru harðgerðir, til í öllum litum, þurfa ekki mikið pláss og virkilega gaman að rækta þá.
Ég mæli með að þú látir eftir lönguninni og reynir að fjlölga platy, þessi seiðabúskapur er að mínu mati það sem gefur hobbyinu gildi, platy eru oft vanmetnir fiskar en þeir eru harðgerðir, til í öllum litum, þurfa ekki mikið pláss og virkilega gaman að rækta þá.
Já veistu ég held ég kýli á þetta og prófi að fá mér tvo platy..
Ætla að hafa þá með gullfiskunum til að byrja með, ef þeir fara ekkert að fjölga sér neyðist maður víst til að kaupa sér annað búr
Ætla að hafa þá með gullfiskunum til að byrja með, ef þeir fara ekkert að fjölga sér neyðist maður víst til að kaupa sér annað búr
Hlynur er með variatus platy hjá sér til sölu, þeir eru harðgerðir og fínir til að prufa
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ok frábært.. kíkji á hann næst þegar ég á leið í rvk