Sumar & Sól :)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
Sumar & Sól :)
Aldrei datt mér í hug að Vatnaliljurnar myndu ná að blómstra í okkar veðurfari á Íslandi.
en, það hefur náttúrulega verið mjög hlýtt undanfarið
Hitinn í tjörninni er um 22°C á daginn og 18°C á næturna
það er ekki sírennsli, bara kalt vatn úr krananum.
TADA! fyrsta blómið!
..sem lokast á næturna
Endurspeglun á sléttu vatnsyfirborðinu
Ekki skýrar myndir af fiskunum, það er þónokkuð af brúnum þörungum í vatninu sem gera myndirnar svona "þokukenndar"
Þetta er Nymphaea Laydekeri Lilacea, hún er að mynda marga blómaknúppa..
Takið eftir litla Comet Gullfisknum sem er gulur með svarta rönd á bakinu - ég hef aldrei áður séð þessa litasamsetningu
..hann heitir Doff! (I name all my fish LOL)
Þessi Butterfly Sanke er frá Kidda og Gunnsa í Dýragarðinum - leitt að myndgæðin eru ekki betri, en hann er ótrúlega fallegur..
Þetta er Skimmer sem er síðan tengdur við dæluna.
hér sjást vel brúnu þörungarnir..
Svona er nú veðrið í Mosfellsbæ þessa dagana - ó, nema hvað þyrlan er ekki alltaf þarna (hehe)
meiri blóm
og Gullregnið er að byrja að blómstra
ó, ætlaði nú ekki að drekkja ykkur í myndum ...
en, það hefur náttúrulega verið mjög hlýtt undanfarið
Hitinn í tjörninni er um 22°C á daginn og 18°C á næturna
það er ekki sírennsli, bara kalt vatn úr krananum.
TADA! fyrsta blómið!
..sem lokast á næturna
Endurspeglun á sléttu vatnsyfirborðinu
Ekki skýrar myndir af fiskunum, það er þónokkuð af brúnum þörungum í vatninu sem gera myndirnar svona "þokukenndar"
Þetta er Nymphaea Laydekeri Lilacea, hún er að mynda marga blómaknúppa..
Takið eftir litla Comet Gullfisknum sem er gulur með svarta rönd á bakinu - ég hef aldrei áður séð þessa litasamsetningu
..hann heitir Doff! (I name all my fish LOL)
Þessi Butterfly Sanke er frá Kidda og Gunnsa í Dýragarðinum - leitt að myndgæðin eru ekki betri, en hann er ótrúlega fallegur..
Þetta er Skimmer sem er síðan tengdur við dæluna.
hér sjást vel brúnu þörungarnir..
Svona er nú veðrið í Mosfellsbæ þessa dagana - ó, nema hvað þyrlan er ekki alltaf þarna (hehe)
meiri blóm
og Gullregnið er að byrja að blómstra
ó, ætlaði nú ekki að drekkja ykkur í myndum ...
Geggjuð tjörn og magnað með liljuna! Ég er einmitt að fara að leggja dúk í mína núna um helgina.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
-
takk kærlega
Andri, ég geri ekkert á veturna annað en að bíða eftir vorinu LOL
-Fiskarnir og plönturnar eru í tjörninni og ég passa bara að hafa opna vök ef það er ís á vatninu ... þannig að loftskipti eigi sér stað.
En áður en vetrar, þá klippi ég allan gróður niður og fjarlægi dauðan gróður, svo að hann rotni ekki í vatninu.
Fiskarnir híma á botninum og éta ekkert fyrr en hitastigið er stöðugt 8°C eða hærra.
Vil benda þér á að lesa gamla þráðinn minn, þar skrifaði ég ýtarlegri lýsingu á "hvað þarf að gera" miðað við árstíðirnar
Hér er þráðurinn; viewtopic.php?t=578
Andri, ég geri ekkert á veturna annað en að bíða eftir vorinu LOL
-Fiskarnir og plönturnar eru í tjörninni og ég passa bara að hafa opna vök ef það er ís á vatninu ... þannig að loftskipti eigi sér stað.
En áður en vetrar, þá klippi ég allan gróður niður og fjarlægi dauðan gróður, svo að hann rotni ekki í vatninu.
Fiskarnir híma á botninum og éta ekkert fyrr en hitastigið er stöðugt 8°C eða hærra.
Vil benda þér á að lesa gamla þráðinn minn, þar skrifaði ég ýtarlegri lýsingu á "hvað þarf að gera" miðað við árstíðirnar
Hér er þráðurinn; viewtopic.php?t=578