blettaveiki í 110l búrinu

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Dýragardurinn

Post by Dýragardurinn »

Þarf að fá meiri upplýsingar um hvort saltið hafi einhver áhrif á lyfið til að geta svarað þessu rétt, myndi skipta út 30% aftur á morgun og setja lyfið í eftir skiptin. Einnig annað sem þú getur sagt mér var saltið sem þú notaðir með engu joði. Veit að joð getur haft áhrif á virkni lyfja.

Verst að það eru ekki sömu virku efnin í þessum lyfjum frá Tetra og Sera þá vissi mar allt um þá hvernig þau virka innbyrgðis og svo framvegis.

Mar var víst svo frægur að hafa farið á rúmlega 2 vikna námskeið í sjúkdómum og meðhöndlum þeirra með lyfum frá Sera í boði Sera meiri segja. Mar á meiri segja þetta fína prófskírteini frá skólanum þeirra einhver staðar.
Dýragarðurinn
Síðumúla 10
108 Reykjavík
S:517-6525
dyragardurinn@dyragardurinn.is
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

Jæja nú líst mér ekki á þetta lengur.
Gúramarnir haga sér heldur betur undarlega, kreppa sig saman, erfitt að útskýra en það er einsog þeir fái flogakast og kreppa sig alveg í U.
Annar þeirra er líka með skrítið rautt sár/útbrot á hliðinni.

Vitiði hvort þetta sé einhver annar sjúkdómur?

Image

Image

Annar skipti ég um 40% vatn í nótt og skellti svo lyfinu í, í 3.sinn
Bjóst við að finna Gúramana dauða í dag en þeir lifa enn.
-Andri
695-4495

Image
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

Dýragardurinn wrote:Þarf að fá meiri upplýsingar um hvort saltið hafi einhver áhrif á lyfið til að geta svarað þessu rétt, myndi skipta út 30% aftur á morgun og setja lyfið í eftir skiptin. Einnig annað sem þú getur sagt mér var saltið sem þú notaðir með engu joði. Veit að joð getur haft áhrif á virkni lyfja.
heyrðu já þetta var Joð-laust salt.

Annars virðast gúramarnir vera að hressast núna eftir að ég skipti um vatn og gaf lyf í nótt.
Auk kraftinn á loftstútnum líka, það er möguleiki að það hafi ekki verið mikil loftaukning þarna fyst.
-Andri
695-4495

Image
Dýragardurinn

Post by Dýragardurinn »

Fékk svar frá félaga mínum í dag og hann sagði eftirfarandi,

Það sem gæti hafa haft áhrif var saltið þar sem lyfið sem þú notaðir innihéldi formalín þá gæti efni sem heitir potassium permanganate sem er í flestu salti hafa brennt á þeim tálknin og húðina. Það gerist aðeins þegar salt í miklu magni og formalín koma saman. Hann segir reyndar að það sé mjög mismunandi hve mikið af þesu efni sé í salti og bað mig reyndara bara um að senda sér smá salt og hann myndi greina hve mikið af þessu efni er í Kötlu salti.

Þetta var svona eina sem honum datt í hug þar sem þú varst búnað salta slatta í búrið.

Hann talaði um að nóg væri að setja sem svarar 100gr af salti á hverja hundrað lítra að vatni til verjast hvítblettaveiki í búr sem væru orðin þroskuð. 'i sóttkví mælti hann með að í lagi væri að fara í 200 gr.
Vona að þetta komi að einhverju gagni.
Dýragarðurinn
Síðumúla 10
108 Reykjavík
S:517-6525
dyragardurinn@dyragardurinn.is
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

já ég vona bara að búrið sé laust við allan óþverra núna þar sem lyfjakúrinn er búinn. Allir fiskar (sem lifðu af) eru enn á lífi :lol: en plönturnar dauðar. ég ætla að gera vatnsskipti núna.

Gúraminn með sárið er að hressast, allt rauða er horfið en það er stórt sár sem virðist vera að gróa.

Hvernær er svo óhætt að skella nýjum fiskum í búrið ef ég geri ráð fyrir að veikin er farin? :?
-Andri
695-4495

Image
Ásta

Post by Ásta »

Allir fiskar (sem lifðu af) eru enn á lífi
Það segir sig nú sjálft.. hehehe :lol:

Ef þú heldur að pestin sé liðin hjá er í lagi að setja nýja fiska strax.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

Ásta wrote:
Allir fiskar (sem lifðu af) eru enn á lífi
Það segir sig nú sjálft.. hehehe :lol:

Ef þú heldur að pestin sé liðin hjá er í lagi að setja nýja fiska strax.
hehe já ég fór sjálfur að hlæja upphátt þegar ég skrifaði þetta, en... þið skiljið hvað ég á við. það hafa semsagt ekki fleiri dáið :lol:
-Andri
695-4495

Image
Piranhinn

Post by Piranhinn »

glatað að lenda í svona molli :(
Post Reply