Búrin mín, 720L á bls.11
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Langaði bara að deila með ykkur að skalakjáninn er ekki eins saklaus og hann lítur út fyrir að vera... hann hefur verið duglegari en flestir aðrir í búrinu við að éta fóðurfiska
Hann kom mér á óvart um daginn þegar ég gaf nálafiskinum að hann fékk sér einn, einsog ekkert væri sjálfsagðara.
Svo var ég að gefa nálinni 6 tetrur áðan, nema nálin beit í eina en náði ekki að éta hana. Ég tók um sporðinn á henni og skalinn borðaði hana úr lófanum.
kannski bara upprennandi skrímsli hjá mér ef ég þjálfa hann vel
Hann kom mér á óvart um daginn þegar ég gaf nálafiskinum að hann fékk sér einn, einsog ekkert væri sjálfsagðara.
Svo var ég að gefa nálinni 6 tetrur áðan, nema nálin beit í eina en náði ekki að éta hana. Ég tók um sporðinn á henni og skalinn borðaði hana úr lófanum.
kannski bara upprennandi skrímsli hjá mér ef ég þjálfa hann vel
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
helduru að ég sé ekkert að hugsa útí það
En annars ætla ég að reyna að teygja það framyfir áramót að fá mér stærra búr. Þá líklega eitthvað í kringum 1000l.
Þá ætla ég að reyna að finna eða smíða nógu stúrt búr undir hnífana þrjá, amk ætla ég að hugsa stærðina út frá þeim því þeir verða líklega fullvaxnir eftir ca ár.
Svo ætla ég að sjá til á næstu mánuðum hvernig þeim kemur saman við aðra fiska eftir því sem þeir stækka og hvort einhverjir eiga ekki eftir að geta verið saman.
Einhverjir fiskar geta verið áfram í 180l búrinu ef ég kýs að eiga það áfram. Kannski skipti ég því uppí 400 lítra eða jafnvel vera bara með eitt stórt.
Svo ef ég á að vera hreinskilinn veit ég ekki alveg hvað ég á að gera við pangasiusinn en af því sem ég hef lesið um hann stækkar hann ekki mjög hratt eftir 30cm, eða um 10cm á ári eftir það.
Ég hef þá einhvern tíma til að finna lausn á því.
En annars ætla ég að reyna að teygja það framyfir áramót að fá mér stærra búr. Þá líklega eitthvað í kringum 1000l.
Þá ætla ég að reyna að finna eða smíða nógu stúrt búr undir hnífana þrjá, amk ætla ég að hugsa stærðina út frá þeim því þeir verða líklega fullvaxnir eftir ca ár.
Svo ætla ég að sjá til á næstu mánuðum hvernig þeim kemur saman við aðra fiska eftir því sem þeir stækka og hvort einhverjir eiga ekki eftir að geta verið saman.
Einhverjir fiskar geta verið áfram í 180l búrinu ef ég kýs að eiga það áfram. Kannski skipti ég því uppí 400 lítra eða jafnvel vera bara með eitt stórt.
Svo ef ég á að vera hreinskilinn veit ég ekki alveg hvað ég á að gera við pangasiusinn en af því sem ég hef lesið um hann stækkar hann ekki mjög hratt eftir 30cm, eða um 10cm á ári eftir það.
Ég hef þá einhvern tíma til að finna lausn á því.
Þessar skepnur stækka hraðar en maður heldur, ég var og er alltaf að treina það að fækka fiskum eða stækka búr. Nokkrir mánuðir í bið virðast ekki mikið en fiskarnir eru oft ótrúlega fljótir að stækka á þeim tíma. Þú ert líka með marga "unglings" fiska sem eru á hraðvaxtarskeiði en eiga svo eftir að hægja á sér.
Um að gera bara að fara að spá í 1000 lítrana sem fyrst.
Um að gera bara að fara að spá í 1000 lítrana sem fyrst.
- Andri Pogo
líst mér á kallinn ! ánægður með fólk sem fær sér fullvaxið búr.Andri Pogo wrote:Jæja ég fór í dag að ath með búr og ætla ég að reyna að kaupa það á næstu mánuðum, vonandi fyrir áramót
Fyrir valinu verður tveggja metra langt 720l Aquastabil
annars er svo litill verðmunur á 720 og 900 að það borgar sig eiginlega að fara bara alla leið
- Andri Pogo
já það er vissulega freistandi, en ég fékk verðin á báðum búrunum, 720l og 900l, með ljósum, skáp, dælu og öllu sem til þarf og munurinn á þeim var ~100þ sem mér fannst of mikill munur fyrir þessa auka 15cm dýpt.
Kannski ekki svakalega háar upphæðir en allt telur þegar maður er í skóla...
Svo eftir smá mælingar á íbúðinni myndi 900l búrið heldur ekki komast inn, hvorki inn um hurðina né glugga 720l búrið rétt sleppur inn um stofugluggann erum í kjallara íbúð og gluggarnir ekki í fullri stærð.
Kannski ekki svakalega háar upphæðir en allt telur þegar maður er í skóla...
Svo eftir smá mælingar á íbúðinni myndi 900l búrið heldur ekki komast inn, hvorki inn um hurðina né glugga 720l búrið rétt sleppur inn um stofugluggann erum í kjallara íbúð og gluggarnir ekki í fullri stærð.
- Andri Pogo
jább, fór og kíkti á eitt 720l í fyrirtæki og leist mjög vel á stærðina.
En annars góðar fréttir, Nálafiskurinn át rækju áðan !!!
Mjög stoltur af honum, þó þetta hafi sjálfsagt verið óvart hjá greyinu...
Var að gefa og honum brá svona við að sjá fyrstu rækjuna detta framhjá honum að hann stökk á hana, hann hefur gert þetta einu sinni áður en í fyrra skiptið spýtti hann henni út úr sér eftir smá japl.
Ég gaf honum svo Rassaboru (keilutetru) í verðlaun sem hann reyndar beit í, drap og sleppti svo...
Kannski hann sé bara búinn að skipta um lífsstíl
Og getiði hver át dauða keilutetruna? Jú, Skalinn
En annars góðar fréttir, Nálafiskurinn át rækju áðan !!!
Mjög stoltur af honum, þó þetta hafi sjálfsagt verið óvart hjá greyinu...
Var að gefa og honum brá svona við að sjá fyrstu rækjuna detta framhjá honum að hann stökk á hana, hann hefur gert þetta einu sinni áður en í fyrra skiptið spýtti hann henni út úr sér eftir smá japl.
Ég gaf honum svo Rassaboru (keilutetru) í verðlaun sem hann reyndar beit í, drap og sleppti svo...
Kannski hann sé bara búinn að skipta um lífsstíl
Og getiði hver át dauða keilutetruna? Jú, Skalinn
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Tók upp video að gamni áðan, ætlaði að gefa nálafiskinum tvær tetrur í tilefni þess en sú seinni endaði í kjaftinum á öðrum
Afsaka léleg gæði: http://www.youtube.com/watch?v=VV5IKIVOg2M
Afsaka léleg gæði: http://www.youtube.com/watch?v=VV5IKIVOg2M
- Andri Pogo
2 ný video
fyrst gaf ég lifandi orm, í þremur bitum. Sjáiði hverjir ná bitunum?
http://www.youtube.com/watch?v=MVl2hE6Y_hU
svo nokkra rækjubita, var aðallega að reyna að fá nýrri clown hnífana til að koma fram en þeir sjást lítið.
http://www.youtube.com/watch?v=nXEc9W1SMeo
Fyndið hvað Shovelnose er góður með sig, lætur sem hann sjái ekki matinn
Leiðinlegt hvað þetta er í lítilli upplausn og lélegum gæðum en samt gaman að sjá smá tilbreytingu frá ljósmyndum
fyrst gaf ég lifandi orm, í þremur bitum. Sjáiði hverjir ná bitunum?
http://www.youtube.com/watch?v=MVl2hE6Y_hU
svo nokkra rækjubita, var aðallega að reyna að fá nýrri clown hnífana til að koma fram en þeir sjást lítið.
http://www.youtube.com/watch?v=nXEc9W1SMeo
Fyndið hvað Shovelnose er góður með sig, lætur sem hann sjái ekki matinn
Leiðinlegt hvað þetta er í lítilli upplausn og lélegum gæðum en samt gaman að sjá smá tilbreytingu frá ljósmyndum
- Andri Pogo
Jæja fullt af nýjum myndum
Svona lítur búrið út í dag, reyndar búinn að laga plönturnar en það endist ekki lengi:
Skalinn að narta aðeins í Nálafiskinn:
-
Rauðugginn er ágætis þörungaæta, mætti vera duglegari
-
Smá stærðarmunur á Clown Knife og Black Ghost:
Tveir litlir nýir Senegalus, mjög líklega kk og kvk:
Hann er að éta mat, ekki stein Verð með fínni möl í næsta búri fyrir þá.
-
-
Hnífahornið:
Svona lítur búrið út í dag, reyndar búinn að laga plönturnar en það endist ekki lengi:
Skalinn að narta aðeins í Nálafiskinn:
-
Rauðugginn er ágætis þörungaæta, mætti vera duglegari
-
Smá stærðarmunur á Clown Knife og Black Ghost:
Tveir litlir nýir Senegalus, mjög líklega kk og kvk:
Hann er að éta mat, ekki stein Verð með fínni möl í næsta búri fyrir þá.
-
-
Hnífahornið:
- Andri Pogo