til sölu 360 lítra búr frá Rena

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
chaser79
Posts: 8
Joined: 07 Jul 2010, 00:08

til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by chaser79 »

G
Last edited by chaser79 on 01 Mar 2012, 20:42, edited 1 time in total.
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by Andri Pogo »

Hvað kostaði þetta búr nýtt??
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by Sibbi »

325 lítra hjá tjörva á fínu verði http://verslun.tjorvar.is/product_info. ... q2gco90s16
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by Andri Pogo »

Sibbi wrote:325 lítra hjá tjörva á fínu verði http://verslun.tjorvar.is/product_info. ... q2gco90s16
Þetta er bara búrið, ekki skápur, ekki lok, ekki ljós og engar dælur.
Nýtt 325L Akvastabil með loki, ljósi og skáp kostar samkvæmt Tjörvari 180þ, nýtt 350L Aqualife (sama og Rena) kostar með skáp 150þ, nýtt 400L Juwel með skáp og dælu kostar 190þ.

En ég var bara forvitinn því þetta verð fyrir notað búr af þessari stærð er svolítið hærra en maður hefur séð, hægt að fá búr sömu stærðar og aðeins stærri, glæný, á sama pening.
En auðvitað gæti verið að þetta ákveðna búr sé eitthvað óvenjudýrt úr búð, þessvegna spyr ég.
Fólki er auðvitað frjálst að setja það sem það vill á hluti en miðað við að ekki fylgja nánari upplýsingar sem réttláta verðið finnst mér mjög ólíklegt að einhver eigi eftir að líta við þessu búri. (ekki að reyna að eyðileggja söluna, myndi bara hjálpa sölunni að setja raunhæft verð á búrið)
Notuð 720L búr, með skáp og öllum aukabúnaði eru að fara á ~200þ.
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by Sibbi »

Andri Pogo
Já ok, það munar nú öllu, ég hélt að lokið með ljósi fylgdi, vissi að hitt fylgdi ekki.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
mrsom
Posts: 27
Joined: 21 Mar 2010, 21:09

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by mrsom »

Minnir mig á auglýsingar á bland sem ég sá í vikunni.

1# Nikon myndavél með aukahlutum, nikon merkið dottið af. Kostaði ný 145þ fæst á 140þ. Ástæða sölu: langar í nýja myndavél :lol:

2# Playstation 3 slim 160GB án aukahluta á 55þ.
Ég benti seljanda góðfúslega á að maður fengi sama pakka (nema nýtt) hjá buy.is tæpar 47þ.
Seljandi: "Kauptu hana þá bara hjá buy.is!" :lol:

Ég er sammála Andra með það að það sé í fínu lagi að benda seljanda á það ef hann hefur lítið sense fyrir verði.

Koma svo seljandi... settu betra verð :góður:
chaser79
Posts: 8
Joined: 07 Jul 2010, 00:08

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by chaser79 »

G
Last edited by chaser79 on 01 Mar 2012, 20:43, edited 1 time in total.
chaser79
Posts: 8
Joined: 07 Jul 2010, 00:08

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by chaser79 »

Sibbi wrote:325 lítra hjá tjörva á fínu verði http://verslun.tjorvar.is/product_info. ... q2gco90s16

og svo myndi ég EKKI vilja hafa svona búr til sýnis í stofuni hjá mér.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by ulli »

chaser79 wrote:ég borgaði um 400.000 fyrir búrið fyrir um 1 og hálfu ári síðan það er ekki eins og flest búr það er hærra breiðara en styttra og setti ég stærri tunnu dælu en þarf fyrir þetta búr stærri hitara til að hann væri ekki alltaf í gangi og svo setti ég UV ljós líka. einnig er súrefnisdæla í búrinu þannig að þetta ER MJÖG sangjarnt verð fyrir þetta búr. svo til að bæta við þá er líka hraun og dót sem fylgir því. ef ekki er áhugi fyrir því að sko'a búrið og gera svo upp við sjálfan sig hvort viðkomandi vill svo gera tilboð í það eða ekki þá vill ég biðja viðkomandi um að halda sínum skoðunum fyrir sjálfan sig eða senda mér PM en ekki vera að eiðileggja söluþráð fyrir öðrum. Menn og konur ráða nú því sem þau vilja setja á hlutina sína. (sjáið bara hvað steingrímur og jóhanna setja á bensínið sitt.)

Hvernig væri þá að koma með myndir af herleg heitunum?
Setja nafn inn á hlutum eins og tld Tunnudælum.
Menn lesa ekki hugsanir.

Um að gera skélla inn myndum.þær selja.
chaser79
Posts: 8
Joined: 07 Jul 2010, 00:08

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by chaser79 »

ulli wrote:
chaser79 wrote:ég borgaði um 400.000 fyrir búrið fyrir um 1 og hálfu ári síðan það er ekki eins og flest búr það er hærra breiðara en styttra og setti ég stærri tunnu dælu en þarf fyrir þetta búr stærri hitara til að hann væri ekki alltaf í gangi og svo setti ég UV ljós líka. einnig er súrefnisdæla í búrinu þannig að þetta ER MJÖG sangjarnt verð fyrir þetta búr. svo til að bæta við þá er líka hraun og dót sem fylgir því. ef ekki er áhugi fyrir því að sko'a búrið og gera svo upp við sjálfan sig hvort viðkomandi vill svo gera tilboð í það eða ekki þá vill ég biðja viðkomandi um að halda sínum skoðunum fyrir sjálfan sig eða senda mér PM en ekki vera að eiðileggja söluþráð fyrir öðrum. Menn og konur ráða nú því sem þau vilja setja á hlutina sína. (sjáið bara hvað steingrímur og jóhanna setja á bensínið sitt.)

Hvernig væri þá að koma með myndir af herleg heitunum?
Setja nafn inn á hlutum eins og tld Tunnudælum.
Menn lesa ekki hugsanir.

Um að gera skélla inn myndum.þær selja.

Lesa auglýsinguna sendi þær ef menn vilja
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by Andri Pogo »

chaser79 wrote:ég borgaði um 400.000 fyrir búrið fyrir um 1 og hálfu ári síðan það er ekki eins og flest búr það er hærra breiðara en styttra og setti ég stærri tunnu dælu en þarf fyrir þetta búr stærri hitara til að hann væri ekki alltaf í gangi og svo setti ég UV ljós líka. einnig er súrefnisdæla í búrinu þannig að þetta ER MJÖG sangjarnt verð fyrir þetta búr. svo til að bæta við þá er líka hraun og dót sem fylgir því. ef ekki er áhugi fyrir því að sko'a búrið og gera svo upp við sjálfan sig hvort viðkomandi vill svo gera tilboð í það eða ekki þá vill ég biðja viðkomandi um að halda sínum skoðunum fyrir sjálfan sig eða senda mér PM en ekki vera að eiðileggja söluþráð fyrir öðrum. Menn og konur ráða nú því sem þau vilja setja á hlutina sína. (sjáið bara hvað steingrímur og jóhanna setja á bensínið sitt.)
Ef verðið er svona sanngjarnt þá er maður varla að eyðileggja söluþráðinn með því að biðja um nánari upplýsingar ef upplýsingar í upphafspósti eru engan vegin fullnægjandi.
Gangi þér vel.
-Andri
695-4495

Image
chaser79
Posts: 8
Joined: 07 Jul 2010, 00:08

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by chaser79 »

Nenni þessu ekki ef enginn áhugi er fyrir hendi þá vill ég biðja fólk um að halda skoðunum sínum fyrir sjálfan sig. Mér er sama hver það er.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by keli »

Þér er ss sama þegar fólk sem hefur etv áhuga biður um myndir? Frekar spes söluþráður það.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
chaser79
Posts: 8
Joined: 07 Jul 2010, 00:08

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by chaser79 »

Þetta er fariđ að mynna svoldið á bland.is neni ekki þessu ef fólk lætur eins og 17 ára unglingur getiđ átt ykkur
chaser79
Posts: 8
Joined: 07 Jul 2010, 00:08

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by chaser79 »

Að svara auglýsingu. Ef þú hefur í hyggju að svara auglýsingu hér á spjallinu þá er ágætt að hafa þessi atriði í huga.

Ef seljandi óskar sérstaklega eftir svörum eða tilboðum í einkapósti vinsamlega farðu eftir því. Fyrirspurnir og svör sem ekki teljast beinlínis almenns eðlis skulu sendast í einkapósti beint á þann sem auglýsir. Ekki spyrja um greiðslukjör eða hvort það sé í lagi að sækja hlutinn eftir sumarfríið þitt osf.í þræðinum, notaðu frekar einkapóstinn í slíkt. Tilboð skulu einnig sendast í einkapósti nema um sé að ræða uppboð. Ekki pósta spurningum sem hafa ekki beinlínis með söluna að gera og þú getur auðveldlega fengið svör við með leitinni hér á spjallinu eða goggle. Sá sem býður í hlut eða segist ætla að taka hann þarf að geta staðið við tilboðið. Ef ekki er staðið við tilboð og ekki hægt að gefa ásættanlegar skýringar á því þá á viðkomandi á hættu að vera settur í bann hér á spjallinu.

Það er dónaskapur að koma með óþarfa gagngrýni eða önnur óþarfa innlegg í auglýsingar og spyrja bara til að spyrja.

Gera má ráð fyrir að þeir sem auglýsa eftir hlutum eða fiskum hér á spjallinu séu að leita af notuðum eða ódýrari vörum en í verslunum og séu fullfærir um að athuga úrval í verslunum bysjálfir, því er ekki þörf á að tilkynna það að umrædd vara fáist í einhverri verslun.

Bara að mynna fólk á reglurnar
unnisiggi
Posts: 270
Joined: 14 Apr 2010, 21:49

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by unnisiggi »

2) Upplýsingar um vöru
Passaðu að láta nægar upplýsingar fylgja með, því að spurningar
eins og "Hvað villtu fá fyrir þetta ?" og "Áttu myndir?" eru
snöggar að koma ef þeim hefur ekki þegar verið svarað.
Láttu málin á fiskabúrum koma fram, uppl. um ljós, lok og þ.h. (Ath að utanmál á fiskabúri gefur ekki rétta lítratölu)
Gott er að reyna að finna lýsingu á heimasíðu framleiðanda vörunnar og vísa þangað.
Ef einhverjir gallar eða skemdir eru á vörunni láttu það helst koma fram.
Láttu verðhugmynd þína koma fram, ef þú óskar eftir tilboðum skaltu hafa mjög greinagóða lýsingu á hlutnum.
Óheimilt er að setja inn auglýsingu sem er einungis hlekkur á aðra síðu.
1100L malawi, 200L jinlong samfélagsbúr, 1000L í uppsetningu
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by Vargur »

chaser79 wrote:Þetta er fariđ að mynna svoldið á bland.is neni ekki þessu ef fólk lætur eins og 17 ára unglingur getiđ átt ykkur
Ljóta helvítið, menn fá bara hvergi að plata fólk í friði. :pissa:
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Re: til sölu 360 lítra búr frá Rena

Post by Elma »

það er alveg sama hvernig ég reikna þetta út,
ég næ þessu ekki upp í 400þús.
Væri gaman hvar hann keypti þetta fyrir þennan pening.
Leiðinlegt að hann gaf sér ekki tíma til þess að leyfa okkur að
hjálpa honum að skilja að það er bara ekki séns að þetta hafi kostað svona mikið,
við erum ekki eins og fólkið á bland, við erum hérna til þess
að reyna að hjálpa, ekki skemma.
Það getur vel verið að einhver hafi náð að plata hann svona rækilega
og selt honum búrið svona dýrt.
Gott að einhver hér er með verðin á búrunum á hreinu;
SIbbi og Andri :)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Post Reply